ชุดสืบสวน สน.บางเขน นำตัว "เจษฎา" เมียคนที่ 2 "ไอ้เอ็ม" พ่อโหดฆ่าโบกปูนลูก ตรวจร่างกาย หลังพบมีรอยแผลเป็นขนาดใหญ่ ขณะที่ ผลตรวจอาการทางจิต "ไอ้เอ็ม" แพทย์ยืนยัน ปกติ ไม่ได้ป่วยจิตเวช

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน นำ น.ส.เจษฎา เมียคนที่ 2 ของนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม ส่งแสง อายุ 47 ปี ที่มีบุตรด้วยกัน 5 คน และเสียชีวิต 4 คน ส่วนอีก 1 คน คือ เด็กวัย 12 ปี อยู่ในการดูแลของสถานสงเคราะห์ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลภูมิพลฯ เนื่องจากการสอบสวน น.ส.เจษฎา ให้การว่า ถูกนายส่องศักดิ์ บังคับข่มขู่และทำร้ายร่างกายจนเกิดความหวาดกลัว แล้วนำศพลูกไปทิ้ง ปัจจุบัน ร่างกายของ น.ส.เจษฎา ยังมีร่องรอยแผลเป็นนูนขนาดใหญ่ ที่บริเวณแขนซ้าย คาดว่าจะใช้เวลา 2-3 ชั่วโมง จึงจะนำตัวกลับมาไว้ที่ห้องสืบสวน สน.บางเขนอีกครั้ง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และรอพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะเดียวกัน มีรายงานจากชุดสอบสวน ระบุถึงผลการตรวจอาการทางจิตเวช ของนายส่องศักดิ์ ที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา โดยแพทย์ด้านจิตเวช มีการตรวจและทดสอบด้านจิตวิทยา นายส่องศักดิ์อ้างว่า ตัวเองหูแว่ว และมีอาการหลอน โดยผลการทดสอบและการพูดคุย พบว่า นายส่องศักดิ์ สามารถพูดคุยได้ตามปกติ โต้ตอบได้ปกติ และไม่มีอาการหลอน ไม่มีอาการหูแว่ว ทำให้แพทย์ประเมินอาการโดยรวม พบว่า มีอาการปกติ ไม่ได้มีอาการทางด้านจิตเวชแต่อย่างใด.