เพื่อนบ้านพ่อใจเหี้ยมฆ่าลูกฝังดิน เผยเด็กหญิงวัย 12 ขวบ เคยวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ด้วยท่าทีตื่นกลัวบอกพ่อเอาไฟแช็กมาลนตามนิ้วมือและแขน ยังมีลูกคนเล็กถูกจับแช่น้ำจนตัวเปื่อย ล่าสุดตำรวจนำตัวผัวเมียไปชี้จุดทิ้งศพเด็ก 4 ศพก่อนหน้านี้ 

กรณีตำรวจจับกุมนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม  อายุ 46 ปี อาชีพรับจ้างส่งของ และภรรยาอายุ 40 ปี ผัวเมียโหดฆ่าโบกปูนน้องโมเดลลูกสาว อายุ 2 ขวบ เหตุเกิดในพื้นที่ สน.บางเขน นำร่างไปฝังโบกปูนไว้ในพื้นห้องครัวที่บ้านใน จ.กำแพงเพชร นำผู้ต้องหาทั้งสองไปชี้จุดฝั่งดินโบกปูนลูก และคุมตัวพ่อแม่ใจเหี้ยมกลับมาเค้นสอบปากคำที่ สน.บางเขนตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา

เวลา 13.00 น. วันที่ 20 ก.ย. 2566 ที่บริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์ ซอยพหลโยธิน 48 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. นายเอ (นามสมมติ) ผู้พักอาศัยในหอพักชั้นเดียวกับนายส่องศักดิ์ และ ภรรยา ผู้ต้องหาฆ่าลูกสาววัย 2 ขวบ ไปฝังดินโบกปูนทับไว้ที่บ้านใน อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา ช่วงบ่ายโมง น้องเป็ด (นามสมมติ) ลูกสาวคนโตวัย 12 ขวบของผู้ต้องหา วิ่งมาเคาะประตูห้องตน อยู่ชั้น 2 เพื่อขอความช่วยเหลือ บอกว่าถูกพ่อทำร้าย โดยน้องมีสภาพหวาดกลัว พูดจาติดขัดและวกวน มีเหงื่อแตก ตอนแรกก็จะไม่เชื่อ เพราะทราบว่าน้องมีความผิดปกติทางสมอง และเคยคุยกับนายส่องศักดิ์ มีบุคลิกและอัธยาศัยดี ก็เลยพาน้องลงไปหาฝ่ายนิติบุคคลเพื่อเรียกพ่อมาพูดคุยกัน 

นายเอ เผยอีกว่า ต่อมาน้องเป็ด เปิดแผลเป็นรอยไหม้ให้ดู โดยบอกถูกพ่อเอาไฟแช็กมาลนตามนิ้วมือและแขน ตนก็ตกใจ เพราะไม่เคยได้ยินเสียงร้องเอะอะโวยวายเลยทั้งที่อยู่อาศัยมานาน และหน้าต่างห้องก็เป็นแบบบานเกล็ด แต่เนื่องจากตนทำงานกลางคืนและนอนพักตอนเช้า อาจทำให้ไม่ทราบ อีกทั้งฝ่ายนิติฯ ยังไม่เคยรับเรื่องร้องเรียนเรื่องทำร้ายร่างกายด้วย

...

อย่างไรก็ตาม น้องเป็ดบอกว่า หากตัวเองยิ่งร้องก็จะยิ่งโดนทำร้าย และแม่ ก็ถูกพ่อบังคับให้ทำร้ายตน ไม่งั้นจะโดนทำร้ายเอง ทั้งนี้ ตอนแแรกคิดว่าทั้งคู่ มีลูกเพียงคนเดียวคือน้องเป็ด กระทั่ง กัน จอมพลังเข้ามาช่วยเหลือเรื่องเด็กผู้หญิง ถูกจับแช่น้ำจนตัวเปื่อย ถึงได้ทราบว่ามีลูกคนเล็กวัย 4 ขวบด้วย

ขณะที่แนวทางการสืบสวนพบว่า นายส่องศักดิ์ มีเมียมาทั้งหมด 4 คน ลูก 10 คน อายุระหว่าง 6 เดือน ถึง 22 ปี ในจำนวนนี้ถูกนายส่องศักดิ์ ฆาตกรรมไปแล้ว 4 คน นำศพไปทิ้งในพื้นที่ สน.บางซื่อและสน.สายไหม ต้องมีการนำตัวไปสืบสวนขยายผล และติดตามภรรยาทั้งหมดของนายส่องศักดิ์มาสอบสวน ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำ น.ส.เจษฎา อายุ 33 ปี อาชีพรับจ้างทำก๋วยเตี๋ยวขาย ภรรยาคนหนึ่งของนายส่องศักดิ์มาสอบ และให้การยอมรับสารภาพ ว่ารู้จุดทิ้งศพทั้ง 4 ศพ พร้อมจะนำไปชี้จุดทิ้งศพทั้งหมด