"ผบช.น." ถกเครียดร่วมฝ่ายสืบสวนนครบาล แกะรอยพ่อ-แม่โหดฆ่าลูกวัย 2 ขวบโบกปูน อำพรางศพ หลังคนร้ายเปิดปากได้ฆ่าลูกมาแล้วอีก 4 ราย โดยตำรวจเร่งไล่ไทม์ไลน์การสังหารลูกทั้ง 5 คนว่าเสียชีวิตปีไหน และก่อเหตุอย่างไร


เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 66 พล.ต.ท.โทธิติ แสงสว่าง ผบช.น. เรียกประชุมตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาลหารือแนวทางการสืบสวน คดีพ่อแม่สุดโหดฆ่าลูกวัย 2 ขวบโบกปูนที่จังหวัดกำแพงเพชร หลังมีกระแสข่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพกับตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ว่า ก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกที่เกิดกับภรรยาเก่า 4 คน ในช่วงปี 2556 2557 2559 2561 ตามลำดับ แต่ยังไม่บอกรายละเอียดถึงวิธีการลงมือสังหาร 


โดยฝ่ายสืบสวนนครบาล และฝ่ายสืบสวน บก.น.2 กำลังไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่ผู้ต้องหาอ้างว่านำศพใส่รถกระบะฝังโบกปูนที่บ้านในจังหวัดกำแพงเพชร รวมถึง กำลังไล่ไทม์ไลน์การลงมือสังหารลูกทั้ง 5 คน ว่าลูกคนไหนเสียชีวิตปีไหน และก่อเหตุอย่างไร รวมถึงจะตรวจสอบว่ามีการแจ้งความเรื่องเด็กหายในช่วงเวลาดังกล่าวหรือไม่ ขณะเดียวกันตำรวจสืบสวนได้ติดตามอดีตภรรยาเพื่อมาสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่

      

นอกจากนี้มีรายงานว่า ผู้ต้องหา นายส่องศักดิ์ ส่งแสง มีภรรยาทั้งหมด 5 คน มีลูก 10 คน ภรรยาคนที่ 1 มีลูกด้วยกัน 1 คน, ภรรยาคนที่ 2 มีลูกด้วยกัน 5 คน (ถูกฆ่าไป 4 คน เป็นชายทั้งหมด และนำร่างไปฝังย่านสายไหม 2 คน/ย่านบางซื่อ 2 คน), ภรรยาคนที่ 3 ภรรยาคนปัจจุบัน นางสุนัน มีลูกด้วยกัน 3 คน (ถูกฆ่าฝังดินไป 1 คน เป็น ด.ญ.อายุ 2 ขวบ) และภรรยาคนที่ 4 มีลูกด้วยกัน 1 คน.