ผงะ พ่อฆ่าโบกปูนลูก วัย 2 ขวบอำพรางศพ พบเคยก่อเหตุฆ่าลูกไปแล้วอีก 4 ราย นำศพทิ้งพื้นที่ สน.บางซื่อ และสน.สายไหม ถูกเค้นสอบร้องไห้ อ้างป่วยจิต ด้านเมียสารภาพรู้จุดทิ้งศพทั้ง 4 ศพ 


กรณีตำรวจจับกุมนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม ส่งแสง อายุ 46 ปี อาชีพรับจ้างส่งของ และภรรยา อายุ 40 ปี ผัวเมียโหดฆ่าโบกปูนน้องโมเดลลูกสาว อายุ 2 ขวบ เหตุเกิดในพื้นที่ สน.บางเขน ก่อนนำร่างไปฝังโบกปูนไว้ในพื้นห้องครัวที่บ้านใน จ.กำแพงเพชร นำผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปชี้จุดฝั่งดินโบกปูนลูก และคุมตัวพ่อแม่ใจเหี้ยมกลับมาเค้นสอบปากคำที่ สน.บางเขนตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา


ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 ก.ย. 2566 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.เข็มกล้า มั่นพลับ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางเขน  พ.ต.ท.ไชยา ภูละมุล รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส. พ.ต.ท.สมใจ รอดยัง สว.สส. และฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน นำนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม ส่งแสง อายุ 46 ปี และภรรยา อายุ 40 ปี ผัวเมียผู้ต้องหาฆ่าโบกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ ออกจากห้องขังของ สน.บางเขน เพื่อนำตัวไปแยกสอบสวนขยายผลที่ห้องฝ่ายสืบสวน ระหว่างตำรวจคุมตัวนายส่องศักดิ์ ไปที่ห้องสืบสวน เจ้าตัวร้องไห้สะอึกสะอื้นยอมรับว่า เป็นคนลงมือฆ่าลูกสาวแท้ๆ ของตัวเองจริง โดยอ้างว่ามีอาการป่วยและต้องกินยาจิตเวชมาหลายปี พร้อมร่ำไห้ขอโทษสังคม กับเหตุการณ์ครั้งนี้ และบอกรู้สึกสำนึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น


เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกขณะที่ลงมือก่อเหตุกับลูกสาว นายส่องศักดิ์ ไม่ตอบคำถาม แต่มีเสียงสะอื้นดังออกมา นอกจากนี้ยังไม่ตอบคำถามประเด็นมีเมียกี่คน มีลูกกี่คน รวมถึงก่อเหตุฆ่าลูกตัวเองไปแล้วกี่คนด้วย


พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เปิดเผยว่า สาเหตุที่ทราบข้อมูลการก่อเหตุของ 2 ผู้ต้องหา เนื่องจาก ฝ่ายสืบสวนมีข้อมูลพื้นฐาน และพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุไว้อยู่แล้วก่อนหน้านี้ หลังจาก กัน จอมพลัง เคยเข้าช่วยเหลือบรรดาลูกของผู้ก่อเหตุ เมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจมีข้อมูลจากพยานแวดล้อมที่ให้การเป็นประโยชน์ว่า ครอบครัวนี้มีความรุนแรงเกิดขึ้นบ่อยครั้ง และมีข้อมูลจากชุดสืบสวนว่าสองสามีภรรยาได้ก่อเหตุจริง เข้าสอบปากคำจนทั้ง 2 รับสารภาพ 

...


ด้าน พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ถูกควบคุมตัวมาไว้ที่ สน.บางเขน หลังเพิ่งกลับมาจากชี้จุดเกิดเหตุอำพรางศพที่ จ.กำแพงเพชร ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา จากนี้จะสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองรายอย่างละเอียด ถึงมูลเหตุและแรงจูงใจก่อเหตุ ส่วนรายละเอียดต่างๆ ผู้บังคับบัญชาระดับกองบัญชาการตำรวจนครบาล จะประชุมกับชุดพนักงานสอบสวน ก่อนจะชี้แจงกับสื่อมวลชนต่อไป

ขณะที่แนวทางการสืบสวนพบว่า นายส่องศักดิ์ มีเมียมาทั้งหมด 4 คน ลูก 10 คน อายุระหว่าง 6 เดือน ถึง 22 ปี ในจำนวนนี้พบว่าถูกนายส่องศักดิ์ ฆาตกรรมไปแล้ว 4 คน นำศพไปทิ้งในพื้นที่ สน.บางซื่อและสน.สายไหม ต้องมีการนำตัวไปสืบสวนขยายผล และติดตามภรรยาทั้งหมดของนายส่องศักดิ์มาสอบสวน ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำ น.ส.เจษฎา มีเพียร อายุ 33 ปี อาชีพรับจ้างทำก๋วยเตี๋ยวขาย เมียคนหนึ่งของนายส่องศักดิ์มาสอบ และให้การยอมรับสารภาพ ว่ารู้จุดทิ้งศพทั้ง 4 ศพ พร้อมจะนำไปชี้จุดทิ้งศพทั้งหมด


นอกจากนี้ฝ่ายสืบสวนยังออกหาข้อมูล พยานหลักฐานต่างๆ จุดทิ้งศพ นอกพื้นที่เพิ่มเติม ข่าวทิ้งศพเด็ก เวลาตามกล่าวอ้าง ประสานตำรวจ สน.บางซื่อและสน.สายไหม

มีรายงานอีกว่าเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เก็บดีเอ็นเอ ทั้ง 3 คน คือนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม ส่งแสง อายุ 46 ปี และภรรยา อายุ 40 ปี และ น.ส.เจษฎา มีเพียร อายุ 33 ปี เพื่อเป็นหลักฐาน โดยช่วงบ่ายจะนำผู้ต้องหาไปชี้ที่เกิดเหตุ ทั้ง 5 จุด 5 ศพ

ต่อมาเวลา 11.00 น. ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขนนำรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ทะเบียน กท5042 กำแพงเพชร ของนายส่องศักดิ์ที่ตรวจยึดได้ขณะผู้ต้องหาทั้งคู่คือนายส่องศักดิ์และนางสุนันกำลังกดเงินสดในห้างบิ๊กซีฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต จาก บก.น.2 มาเก็บรักษาที่ สน.บางเขน เป็นรถคันที่ใช้นำร่างของลูกวัย 2 ขวบ กลับไปฝังที่บ้านนางสุนัน ใน จ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา ให้พฐ.เก็บหลักฐานต่อไป

สำหรับคดีนี้ นายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม มีภรรยามาแล้ว 4 คน ลูก 10 คน ภรรยาคนที่ 1 ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุล มีลูกด้วยกัน 1 คน , ภรรยาคนที่ 2 นางสาวเจษฎา มีลูกด้วยกัน 5 คน  เสียชีวิต 4 คน ปี2556 ปี2557 ปี2559 และปี2561 ทิ้งย่านสายไหม 2 คน  ทิ้งย่านบางซื่อ 2 คน เหลือ 1 คน คือ ด.ญ.วิญาดา อายุ 12 ปี ตอนนี้ได้รับการช่วยเหลือแล้วไปอยู่ที่สถานสงเคราะห์ พม.


ภรรยาคนที่ 3 นางสุนัน อายุ 46 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน เสียชีวิต 1 คน คือ น้องโมเดล ลูกสาววัย 2 ขวบ ฝังโบกปูนไว้ที่บ้านจ.กำแพงเพชร 

ลูก 6เดือน ฝากญาติเลี้ยง มีชีวิตอยู่ 1 คน คือ ปริฉัตรดา อายุ 3 ปี ตอนนี้ได้รับการช่วยเหลืออยู่ที่สถานสงเคราะห์ พม.


ภรรยาคนที่ 4 ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุล มีลูกด้วยกัน 1 คน

น.ส.เจษฎา หนึ่งในเหล่าภรรยาของนายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหาในคดี อ้างว่า ตนคบหากับนายส่องศักดิ์ตั้งแต่ปี 2553 เป็นลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยวได้ค่าแรงวันละ 500 บาท และมีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนแยกทางกันไปเมื่อราว 2 ปีก่อน หลังจับได้ว่าเจ้าตัวมีภรรยาอีกคนและใช้รถฮอนด้าแจ๊สที่ตนผ่อนให้เดือนละ 8,000 บาท ไว้ใช้ทำงานไปคอยรับส่ง หลังทราบเรื่องก็ไม่ส่งค่างวดต่อให้อีก แต่เจ้าตัวก็จะแวะเวียนกลับมาหาลูกบ่อยครั้ง อย่างไรก็ตาม ตลอดเวลาที่คบหากันมักจะมีปัญหาเรื่องเงินทอง จนเกิดปากเสียงกันบ่อยครั้ง และลูกจะถูกพ่อตีประจำ แต่ลูกไม่กล้ามาบอก ตนก็ไม่กล้าถาม ถือว่าที่ถูกจับเป็นเวรกรรมที่ทำมา ทั้งนี้ ตัวเองยังไม่ทราบด้วยซ้ำว่าตนเป็นภรรยาคนที่เท่าไหร่ และปฏิเสธตอบคำถามลูกเสียชีวิตทั้ง4 คน