เตรียมตัวเตรียมใจรับแรงกระแทกครั้งใหม่แบบไม่ต้องพักกับละครป้ายแดง “หวานรักต้องห้าม” the Sweetest Taboo ทางช่อง 3 ของผู้จัด แอน ทองประสม ผลิตโดยค่าย จีโม ฟิล์ม ละครรสแซ่บ จัดจ้านกับความรักหลายรูปแบบที่ต้องต่อสู้ฟาดฟัน กีดกัน และเอาคืน สร้างโดยแรงบันดาลใจจากเรื่อง “บัวปริ่มน้ำ” กำกับโดย นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ นำแสดงโดย มาช่า วัฒนพานิช, แมท–ภีรนีย์, ไมกี้–ปณิธาน ร่วมด้วย ดอม เหตระกูล, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์, แมน-ธฤษณุ, เจนนี่ ปาหนัน, เดี่ยว-สุริยนต์ ฯลฯ

โดยเป็นเรื่องราวของ ผกามาลิน (แมท ภีรนีย์) แม่ค้าออนไลน์แซ่บที่สุดแห่งยุค มีสัมพันธ์วันไนต์กับผู้ชายไปเรื่อยๆ คู่ขาคนปัจจุบันคือ รังสรรค์ (ดอม เหตระกูล) สามีของ เครือมาศ หรือ มาดามเคท (มาช่า วัฒนพานิช) CEO เอส พลาซ่า เมื่อ เคท จับได้ว่าสามีไปติดพัน ลิน มหกรรมการเอาคืนก็เริ่มขึ้น ด้าน ลิน เอาคืนด้วยการดึง คธา (ไมกี้ ปณิธาน) ลูกชายของเคท และสรรค์ มาเป็นเครื่องมือ “ความรัก...ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ” การต่อสู้ฟาดฟันของหญิงเก่ง 2 คนจะจบลงแบบไหนต้องติดตาม

...

โดย มาช่า วัฒนพานิช เผยว่า “เรื่องนี้จะรับบทเป็นเจ้าของธุรกิจห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ ขยันทำงานและรักครอบครัว แต่ก็มีเรื่องเจ็บปวดเพราะสามีเป็นคนเจ้าชู้ ล่าสุดก็ขอมีภรรยาน้อยออกหน้าออกตา แล้วยิ่งไปกว่านั้นลูกชายก็มารักเมียน้อยของพ่ออีก เรื่องนี้บอกตรงๆว่าเป็นบทที่ยาก มีหลายอารมณ์มาก แต่ก็สนุกกับการแสดง ได้ปะทะกับแมทเยอะเลย ซึ่งเราเคยร่วมงานกันมาเมื่อสิบกว่าปีก่อนแล้ว พี่ดอมก็เล่นกันลื่นไหล ส่วนน้องไมกี้ก็เก่งค่ะ”

ด้าน แมท ภีรนีย์ เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นแม่ค้าออนไลน์สายมั่น ปากแซ่บ เป็นบทที่ไกลตัวแมทมาก เราก็ต้องปรับการพูด แล้วเป็นแม่ค้าออนไลน์ ต้องพูดไปเต้นไป เปลี่ยนเสื้อผ้าไปด้วยทำหลายๆ อย่างพร้อมกันเลย ยากมากค่ะ บทก็ค่อนข้างยาว มีรายละเอียดหลายอย่าง เป็นบทที่ท้าทายมาก แล้วแมทไม่ได้เล่นละครมา 5 ปีกว่าด้วย ก็เลยตื่นเต้นและเกร็งนิดนึง แต่พอได้เล่นไปก็ยิ่งสนุก ขณะเดียวกันก็ยิ่งยาก การร่วมงานกับพี่มาช่าก็สนุกค่ะ ปะทะกันตลอด พี่ช่าบอกให้เต็มที่เลย แมทว่าเรื่องนี้ร่วมสมัยดี ทุกคนต่างมีมุมบ้ง อ่อนไหว ถูกกระทำและกระทำเค้า อยากให้ดูละครเรื่องนี้ในมุมบันเทิง และเปิดใจว่าเป็นเรื่องจริงในสังคมที่เกิดขึ้นได้”

ส่วน ไมกี้ ปณิธาน กล่าวว่า “หวานรักต้องห้ามเป็นละครเรื่องที่สองของผม ทั้งยากและท้าทายมาก คาแรกเตอร์เหมือนเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ เป็นลูกชายคนเดียว พ่อแม่รวย วันหนึ่งเขาก็ได้เจอผกามาลิน คือ พี่แมท แล้วก็ตกหลุมรักและตกลงเป็นแฟนกันแม้จะรู้ว่าเคยมีสัมพันธ์กับพ่อ จนทำให้มีปัญหาทั้งกับเรื่องความรักและกับพ่อแม่ของตัวเอง เป็นละครที่ผมรู้สึกว่าได้พัฒนาการแสดงของตัวเองไปหลาก หลายมาก กับพี่แมทฉากรักฉากเลิฟซีนเยอะ ก็จะเขินๆ หน่อย ส่วนพี่มาช่าเวลาเข้าฉากด้วยจะเหนื่อยมาก (หัวเราะ)”

ติดตามชมละคร “หวานรักต้องห้าม” ได้ทุกวันจันทร์– อังคาร 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 7 ต.ค.นี้.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ