มาถึงสองตอนสุดท้ายแล้วสำหรับละครเรื่อง “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด กำกับการแสดงโดย แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง ซึ่งนำแสดงโดยสามพระนาง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, โบว์ เมลดา สุศรี และ ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต

...

เรื่องราวพีคมากเมื่อตำรวจพบรถและศพของแพท (เทศน์ ไมรอน) ในบึงน้ำ หลังจากที่แพทหายตัวไปเมื่อ 15 ปีก่อน ตะวัน (โบว์ เมลดา) กลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ฆาตกรรมแพท ตำรวจเรียกทั้งมานะ (เจมส์ จิรายุ) และ ชิน (ไอซ์ พาริส) มาสอบสวนให้ปากคำ ด้านนคร (แจ๊บ เพ็ญเพชร) ก็เชื่อว่าตะวันเป็นคนฆ่าลูกชาย ถึงขนาดจ้างให้เทพ (โมสต์ วิศรุต) มาให้การเท็จ เพื่อทำให้ตะวันดิ้นไม่หลุด อีกทั้ง พนิดา (เอ๋ พรทิพย์) และ เพนนี (ลีน่า ลลินา) ก็เชื่อมั่นว่าแพทตายเพราะตะวันแน่นอน ผลสรุปสุดท้ายแพทตายเพราะอะไร แล้วตะวันจะรอดคุกหรือไม่ ลุ้นมาก ขณะเดียวกัน มานะก็แจ้งตะวัน และ ชิน ว่ามีอาการป่วยหนัก เป็นโรคที่รักษายาก ชีวิตของมานะ ตะวัน และ ชิน จะจับมือผ่านวิกฤตร้ายนี้ไปได้อย่างไร

บทสรุปสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามชมในสองตอนสุดท้าย วันจันทร์ที่ 30 กันยายน และ วันอังคารที่ 1 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ