ชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือของแท้ สำหรับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” หรือ “ทองดี” ในละคร ทองประกายแสด ช่องวัน 31 ผลิตโดย CHANGE2561 ที่เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “ทองประกาย” หวังจะมีชีวิตใหม่ที่เจิดจรัสกว่าเดิม บอกเลยว่าแต้มบุญทำงานแล้ว เพราะความเริ่ด ความฉลาดของชี เข้าตา “แอ้ม-ศิรประภา สุขดำรงค์” (ซ้อทิพย์) ผู้กุมอำนาจบาร์ตัวจริง ว่าแต่...แต้มบุญทำงานแรงเบอร์ไหน ไปลุ้นกัน

...

เป็นฉากที่ทองดี (ใบเฟิร์น) ขึ้นหิ้งเป็นคนโปรดของซ้อทิพย์ (แอ้ม) ด้วยความฉลาดและเอาอกเอาใจเก่งของทองดี ซ้อทิพย์จึงมอบอำนาจและงานสำคัญให้ทองดีดูแล

โดยฉากนี้ “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” ผู้กำกับ จัดความแนบชิดสนิทสนมฉบับคนโปรดที่กำลังขึ้นหิ้ง ระหว่างใบเฟิร์นกับแอ้ม ได้แบบ อูย...ขนลุก เพราะเป็นการชวนกันลงอ่างอาบน้ำของสาว ๆ บอกเลยว่าคำพูดและท่าทางชวนคิดลึกไปหมด ซึ่งคู่นี้มืออาชีพสุดพลัง ทั้งสายตา ท่าทาง ก็คือแสดงได้คม ชัด จัดเต็ม เมื่อสาวใบเฟิร์นกำลังดวงเปิด ขาขึ้นขนาดนี้ สาวแอ้มที่ให้ความเอ็นดูและชอบในความทะเยอทะยาน ก็ดันส่งสุดฤทธิ์ บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ใครก็ขวางไม่อยู่ เพราะมากกว่าออร่าที่เจิดจรัสของใบเฟิร์น ก็คืออำนาจในมือที่ได้มา งานนี้จะบันเทิงหรือบรรลัย ใครจะอยู่ ใครจะไป ตามลุ้นกันได้ วันพุธที่ 11 กันยายนนี้ (อีพี 9) เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ