เดินทางมาถึง EP.ที่ 30 แล้วสำหรับละครพีเรียดดรามารสแซ่บถึงทรวง “รอยรักรอยบาป” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” เรื่องราวความแค้นที่รอการสะสางก็เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ จนปรอทแทบแตก โดยเฉพาะความแค้นของเพื่อนรักที่เข้าใจผิดกันจนทำให้เรื่องราวบานปลาย “เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์” กับ “กุ๊กกิ๊ก-กชกร” ที่ฟาดฟันอารมณ์ได้ถึงพริกถึงขิง จนส่งไม้ต่อให้กับรุ่นน้องอย่าง “ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ” และ “อ๋อม-ปัณชญา สุวรรณกูฏ” เชือดเฉือนอารมณ์ไม่ต่างจากรุ่นพี่

...

ฉากนี้เป็นตอนที่หนูยิ้ม (ปิ่น-ชรินพร) บุกไปอาละวาดอิ่ม (กุ๊กกิ๊ก-กชกร) ที่บ้าน แล้วก็กลายร่างเป็นจวน (เกรซ-พัชร์สิตา) บีบคออิ่มเกือบตาย โชคดีที่แก้ว (อ๋อม-ปัณชญา) เข้ามาช่วยไว้ทัน หนูยิ้มเลยหันไปเล่นงานแก้ว ทั้งสองคนสู้กันชุลมุน หนูยิ้มพลาดท่าแก้ว ถูกแก้วจับกดหน้าลงบนพื้นแล้วเอามีดจ่อหน้าหนูยิ้ม หนูยิ้มกลัวตาย

บรรยากาศในการถ่ายทำวันนี้อากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าว แต่ทั้ง 4 สาวก็ไม่หวั่น ผนึกกำลังช่วยกันรับส่งอารมณ์ ระหว่างที่พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ บรีฟและซ้อมคิวบล็อกกิ้งเบา ๆ พอให้รู้จังหวะและมุมกล้อง เพราะฉากนี้เป็นการปะทะลงไม้ลงมือ แถมยังมีอาวุธของมีคมเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เลยต้องคอยเซฟความปลอดภัยให้กับนักแสดงเป็นพิเศษ หลังจากซ้อมจนมั่นใจแล้วก็ถึงเวลาที่รุ่นพี่จะปล่อยของโชว์ เริ่มที่เกรซตรงปรี่เข้าไปกระชากหัวกุ๊กกิ๊ก แล้วบีบคอด้วยสีหน้าแววตาคับแค้นใจสุด ๆ กุ๊กกิ๊กพยายามดิ้นรนร้องขอแต่ก็ไม่เป็นผลยิ่งทำให้เกรซฉุนหนักขึ้น กระชับมือบรรจงบีบไปที่ลำคอของกุ๊กกิ๊กหนักขึ้นเรื่อย ๆ กุ๊กกิ๊กหายใจเริ่มติดขัด ค่อย ๆ ทรุดตัวลงนอนราบกับพื้น โชคดีที่อ๋อมเข้ามาเห็นพอดีเลยรีบวิ่งเข้าไปผลักร่างของเกรซจนกระเด็นแล้วก็สลับร่างเป็นปิ่นเข้ามาสวมบทต่อ ปิ่นจ้องมองตาขวางแล้วไม่พูดพร่ำทำเพลงอาศัยจังหวะที่อ๋อมโผเข้าไปดูแลกุ๊กกิ๊ก ปิ่นก็เข้าด้านหลังกระชากอ๋อมมาตบ อ๋อมฮึดสู้รวบรวมแรงกระโจนใส่ปิ่น ปิ่นพลาดท่าล้มลง เอามือไปคว้านหาอาวุธขึ้นมาขู่อ๋อม อ๋อมหลบทันแล้วแย่งมีดจากมือปิ่นออกมา พร้อมกับผลักปิ่นล้มกระโดดขึ้นคร่อมปิ่น แล้วเอามือกดที่ใบหน้าของปิ่นให้หมอบลงกับพื้น และเอามีดจี้ไปขู่ที่หน้าของปิ่น ปิ่นกลัวตาย ลนลานจนน้ำตาค่อย ๆ ไหลออกมาจากดวงตา งานนี้อ๋อมจะยอมใจอ่อนปล่อยปิ่นไปหรือไม่ต้องติดตามชมในละคร “รอยรักรอยบาป” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ