เข้มข้นและสนุกน่าติดตามกับเรื่องราวของตัวละครแต่ละคนในละครเรื่อง “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัด แอน ทองประสม กำกับโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง

และตอนนี้ก็เป็นอีกฉากสำคัญของเรื่องต่อไป โดยเป็นตอนที่คุณพอล (เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์) ตัดสินใจตามตะวัน (โบว์ เมลดา สุศรี) มานะ (เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข) และชิน (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ขึ้นไปที่เชียงคาน โดยตั้งใจที่จะช่วยชินที่กำลังโดนโจมตีเรื่องคดีเกมพนันออนไลน์ โดยพอลคุยกับตะวันว่าจะสัมภาษณ์สดชินออกทีวีเพื่ออธิบายเรื่องราวต่างๆ ทำให้ทั้งยายเฟือง (เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ) และทุกคนรู้สึกขอบคุณคุณพอลมาก

...

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านยายที่เชียงคาน ซึ่งอยู่ที่สามโคก ปทุมธานี ฉากนี้ โบว์ เมลดา รับหน้าที่พิธีกรสัมภาษณ์ ไอซ์ พาริส ถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น เจมส์ กับพี่เหมี่ยว ปวันรัตน์ นั่งฟัง เกรทคุมรายการถ่ายทอดสดไป แต่ละคนมีสีหน้าสุขุม ซีเรียส เพื่อจะรายงานข่าวออกมาให้ดีที่สุด การถ่ายทำไม่ได้ใช้เวลามาก เพราะโบว์เองก็คล่องกับบทพิธีกรรายการข่าวอยู่แล้ว ซึ่งพอถ่ายรายการเสร็จ ทางเกรทก็รีบลาทุกคนกลับกรุงเทพฯ เพื่อจัดการทุกอย่างต่อไป

ติดตามเรื่องราวและความเป็นไปของตัวละครแต่ละคนในละคร “โลกหมุนรอบเธอ” จันทร์ที่ 9 กันยายน เวลา 20.30 น. ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ