เป็นความสนุกที่มาสานต่อพันธสัญญาความรักได้อย่างสวยงาม สำหรับ “พรชีวัน” ผลงานละครเรื่องสุดท้ายของละครชุดฟอร์มยักษ์ “ดวงใจเทวพรหม” ทางช่อง 3 จากค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัดฯ มากฝีมือ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ ที่คว้านักแสดงนำเคมีเกินต้าน พระเอกหนุ่ม เก้า นพเก้า ประกบ นางเอกสาว พีพี ปุญญ์ปรีดี ครั้งแรก ก็สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์จากแฟนๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ กับกระแสชื่นชมล่าสุด อีพี 9-11 แรงติดเทรนด์ X ไทย-โลก ทุบสถิติเรตติ้ง New High อยู่ตลอด ทำเอานักแสดงและทีมงานได้หายเหนื่อยไปตามๆ กัน กับเรื่องราวชวนให้ลุ้นในเส้นทางความรักของ พี่สรุจ และ น้องน้อยชีวัน จากการนำเสนอความสนุกในรูปแบบที่ต่างออกไป แต่ยังย่อยง่าย ดูทันสมัยด้วยโปรดักชันที่ผู้จัดทุ่มสุดตัวบินไปถ่ายทำถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตามรอยรุ่นพ่อจากเรื่อง คุณชายปวรรุจ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ อีกด้วย

...

การันตีจากกระแสชื่นชมในโลกโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น “อีพีนี้ใจฟูมาก โดนพี่เก้าตกจริง งานสายตาพี่เก้าดีมาก น้องพีพีก็คือน่ารักไม่ไหว ท้ายสุดคือเก้าพีพีมันดีจริงๆ, ขอบคุณเก้าพีพี ที่ทำให้ฉันผู้ไม่ดูละครไทยมานานมาก กลับมาดูละครอีกครั้ง ดูสดด้วยนะ ความรู้สึกเก่าๆ ก็กลับมาด้วย ตอนนั้นฉันชอบณเดชน์ญาญ่ามาก ตอนนี้เก้าพีพีทำให้ฉันหลงรักเข้าแล้ว, ดูเพลินมาก บทดี กำกับดี ทีมนักแสดงดี ฟีลกู้ดเป็นพลังบวกๆ เมื่อได้ดู อีกหนึ่งละครลายเซ็นแนวพี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ ที่ทำให้ ดวงใจเทวพรหม ครบรส เก้านพเก้า ออร่ามากกับพระเอกเรื่องแรกของช่อง 3, ปวรรุจหญิงแต้วโคตรให้เกียรติชีวันมากๆ แล้วคุณสรุจให้พ่อแม่มาช่วย ถามว่าชีวันพร้อมกับการเป็นภริยาท่านทูตมั้ย หญิงแต้วบอกชีวันเหมาะทุกอย่าง ไม่ทำให้น้องรู้สึกด้อยหรือต่ำต้อยเลย ตอนแรกดูจะกดดัน แต่คุณสรุจค่อยๆ ให้น้องตกตะกอนไปเอง น่ารักมาก”

นับว่าเป็นหนึ่งในละครชุด ดวงใจเทวพรหม ที่แฟนๆ ให้ความสนใจและพูดถึงอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “พรชีวัน” ที่กำลังจะปิดตำนานกับอีก 5 ตอนสุดท้าย! เตรียมส่งกำลังใจเชียร์ไปกับบทสรุปความรักของ “คุณสรุจ-ชีวัน” พร้อมกันทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ