แพ็กกระเป๋าเตรียมตัวเข้าป่าไปด้วยกัน ล่าสุดช่อง 7HD เตรียมส่งละครแอ็กชันผจญภัย มรกตสีรุ้ง จากค่าย โกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บทประพันธ์ของ ภูเขา / ดรรชนี บทโทรทัศน์โดย นักเขียนมังกร กำกับการแสดงโดย สำรวย รักชาติ และควบคุมการผลิตโดย ผู้กำกับตำนานระดับโลก ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่การันตีบู๊เดือดมันสะใจผู้ชมแน่นอน

...

พบการผจญภัยเหนือจินตนาการ เรื่องราวของตำนานเล่าขานเกี่ยวกับพลังวิเศษของ “มรกตสีรุ้ง” 3 ชิ้น ซึ่งนำพา “ชายหนุ่มทั้ง 3 คน” ผู้มีพลังลึกลับมาพบกันและร่วมติดตามหามรกตสีรุ้งนี้ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพราะทุกสิ่งอย่างล้วนแต่มี “อดีตชาติ” มาเกี่ยวพัน นี่คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยสุดอันตรายและการต่อสู้สุดระห่ำ เพื่อแย่งชิงมรกตทั้งสามมาครอบครอง

มรกตสีรุ้ง เป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของ บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ นอกจากนี้ยังอัดแน่นด้วยทัพนักแสดงมาร่วมสร้างความสนุกมากมาย อาทิ อัครวัฒน์ จุมพลวิวัฒน์, เกรซ ฮาร์เปอร์, ณัฐชนน ภูวนนท์, พอล เดอบ๊อด, กมลวรรณ ศรีวิไล, ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์, พงศนารถ วินศิริ, จักรธิป ทองทิพย์, ทัตพงศ์ พงศทัต, ณรงค์ฤทธิ์ อุ่นบุรมย์, คงณัฐ เชยสุวรรณ

โดย บูม กิตตน์ก้อง พระเอกเรตติ้งปังจากเรื่อง กล้า ผาเหล็ก ได้เผยความรู้สึกในการทำงานครั้งนี้ว่า “สำหรับบูมแล้ว มรกตสีรุ้ง ถือเป็นละครที่ท้าทายสำหรับบูม เพราะเป็นละครแอ็กชันผจญภัย ที่นอกจากจะมีเรื่องของฉากแอ็กชัน การผจญภัยแล้ว ยังมีความครบรส รวมถึงความพิเศษของตัวละครที่จะมีพลังวิเศษด้วย เลยเป็นความท้าทายใหม่ของผมในด้านการทำงาน ซึ่งในละคร ผมรับบทเป็น ปฐพี นายตำรวจที่ออกมาปฏิบัติภารกิจ และนั่นก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับมรกตสีรุ้ง และรู้ว่าตัวเองมีพลังวิเศษที่ไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งการได้มาร่วมงานกับเกรซก็ไม่ต้องปรับมาก เพราะผมกับน้องเกรซเคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ในละครเรื่อง พรายพิฆาต แต่เรื่องนี้ถือว่าเราคู่กันครั้งแรก เรื่องนี้มาทำงานด้วยกัน สนุกครับ เกรซเป็นคนเก่งอยู่แล้ว ร่วมงานกันสบายๆ เลย บูมฝากให้ทุกคนรอติดตามชมนะครับ เพราะทุกตอนในละครจะมีเรื่องราวชวนลุ้น อยากให้ทุกคนมาสนุกไปด้วยกันนะครับ”

ขณะที่ เกรซ พัชร์สิตา นางเอกสายบู๊เรตติ้งแรงจาก หุบพญาเสือ ได้เล่าให้ฟังเกี่ยวกับการทำงานของละครเรื่องนี้ “มรกตสีรุ้ง สำหรับเกรซเป็นละครที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและความแฟนตาซีค่ะ การเดินเรื่องนำโดยพระเอก 3 คน คือ พี่บูม พี่อ้น และเติร์ก ประกบคู่กับนางเอก 3 คนคือ เกรซ น้องเกรซ ฮาร์เปอร์ และพี่แอล การทำงานละครเรื่องนี้ต้องบอกว่าสนุกค่ะ แม้โลเคชันจะอยู่ในป่าตลอดทั้งเรื่อง แต่ทั้งนักแสดง ทีมงานทุกคนก็เต็มที่ ความที่เราเป็นวัยเดียวกัน ก็เลยจะคึกคักกันเป็นพิเศษ ส่วนการจับคู่กับพี่บูม สบายเลยค่ะ เพราะพี่บูมเก่งอยู่แล้ว รวมถึงก่อนหน้านี้เราเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว แต่ยังไม่เคยเล่นคู่กัน มาเจอกันในเรื่องนี้ทุกอย่างราบรื่นมากๆ ค่ะ เกรซฝากผลงานใหม่ของเกรซคือ มรกตสีรุ้ง ด้วยนะคะ อยากให้มาติดตามกันเยอะๆ ละครสนุกแน่นอนค่ะ”

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาสนุกกับการผจญภัยครั้งนี้ด้วยกัน ในละคร “มรกตสีรุ้ง” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ