เปิดเรื่องมาไม่กี่อีพี แฟนละครก็โดนตกยกหัวใจให้พระเอก "เจมส์ มาร์" ที่รับบทเป็น "พี่น่าน-น่านตะวัน" พี่ชายสายละมุนพร้อมเป็นทุกอย่างให้ "น้องน้ำ-ชลาลัย" รับบทโดย "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" ในละคร "น่านฟ้าชลาลัย" ทางช่อง 3 ของผู้จัด "เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช" ค่าย MakerGroup เรียกว่าหล่อแสนดีมีเวลาให้ครบจบในคนเดียว จนกลายเป็นกระแสอยากมี "พี่น่าน" เป็นของตัวเองกะเค้าบ้าง โดยเฉพาะอีพีล่าสุดที่กำลังจะออกอากาศ เป็นฉากที่น้ำอยากเข้าครัวฝึกสกิลทำอาหารเป็นครั้งแรก งานนี้พี่น่านไม่รอช้าตามประกบไม่ห่าง

...

ฉากนี้ได้ "อั๋น-กรพจน์ สืบชมภู" ผู้กำกับ ช่วยดูแลตั้งแต่หน้าเตา เริ่มจากให้ณิชาซักซ้อมตั้งแต่เซตเครื่องครัวสำหรับทอดปลา บล็อกกิ้งกะระยะหลบน้ำมันที่จะกระเด็น พอได้เวลาเอาจริงเริ่มภารกิจทอดปลาปุ๊บน้ำมันก็กระเด็นสมใจ ณิชารับแอ็กสะดุ้งโดดหนีตามบล็อกกิ้งพอดีเป๊ะ จนกระทั่งเจมส์เข้ามาช่วย สองคนคุยกันไปส่งสายตาให้กันไป หวานแบบไม่ต้องพึ่งไดอะล็อก แต่ใช้อินเนอร์ล้วนๆ เมื่อเจมส์ทั้งปลอบและทั้งดูแลไม่ห่างเป็นห่วงขั้นสุดคอยเช็ดหน้า เช็ดแขน เช็ดมือที่ถูกน้ำมันกระเด็นใส่ให้ณิชา ทำให้สองคนได้แต่สบตากันเหมือนเวลาหยุดเดิน

ฉากนี้จะฟินขนาดไหน ห้ามพลาด น่านฟ้าชลาลัย EP.5 วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้ 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และติดตามชมละครเรื่อง "น่านฟ้าชลาลัย" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ