พาเหล่านักแสดงทั้ง 3 อย่าง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข”, “โบว์ เมลดา สุศรี” และ “ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต” ย้อนกลับมาเป็นวัยรุ่นอายุ 15 อีกครั้งกับฉากเปิดตัวละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ ทอง สตูดิโอ บทโทรทัศน์ ณกุล กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ที่งานนี้ 3 พระนางได้กลับมาใช้ชีวิตช่วงวัยรุ่น ซึ่งเป็นวัยที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน!

เปิดฉาก "โลกหมุนรอบเธอ" ตอนแรก ตะวัน (โบว์ เมลดา), มานะ (เจมส์ จิรายุ) และ ชิน (ไอซ์ พาริส) ใช้ชีวิตวัยรุ่นขี่จักรยานเที่ยวเล่นกันริมแม่น้ำโขงของอำเภอเชียงคาน บ้านเกิดของพวกเขาทั้งสามคน โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สถานที่จริง คือ อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย ซึ่งเป็นเมืองที่อยู่ริมแม่น้ำโขง มีธรรมชาติที่สวยงาม ทำให้สามพระนาง สนุกสนานกันมาก ขี่จักรยานเล่นกันแบบไม่กลัวล้มกันเลยทีเดียว! กว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จเล่นเอาเหนื่อย หมดแรง เพราะต้องขี่จักรยานหลายรอบเพื่อเก็บภาพมุมต่าง ๆ แต่ทั้งสามคนก็ไม่มีบ่น โชว์ความน่ารักสดใสของวัยรุ่นออกมาได้เต็มที่ เอนจอยไปกับบรรยากาศดี ๆ วิวสวย ๆ ของเชียงคาน

...

ติดตามชมฉากเปิดตัวสุดน่ารัก สดใสของ ตะวัน-มานะ-ชิน และความสวยงามของเมืองเชียงคานได้ในละคร โลกหมุนรอบเธอ EP.1 วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ และติดตามชมละคร "โลกหมุนรอบเธอ" ได้ทุกวันจันทร์-อังาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3 Plus

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ