เห็นตัวจริงเงียบๆแต่สาว เจี๊ยบ-พิจิตตรา ฟาดเรียบจนเหล่าเมียน้อยกระเจิดกระเจิงกับบทของ “คุณระย้า” ในละครพีเรียดรสแซ่บ “รอยรักรอยบาป” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ล่าสุดสวมวิญญาณ “เมียหลวงลวงสังหาร” ลงทุนตกบันไดจัดฉากว่าตกเลือดแท้งลูก เพื่อเรียกคะแนนความน่าสงสารจากผัวสุดที่รักอย่าง “หลวงวิสุทธิ์” ที่แสดงโดย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช

โดยเป็นฉากที่ คุณระย้า (เจี๊ยบ) จัดฉากตกบันไดนอนตกเลือด โดยมียายทอง (ปู-ยุวดี) เป็นผู้สมรู้ร่วมคิด รีบไปตาม หลวงวิสุทธิ์ (ฟลุค) มาดูอาการ หลังจากนั้นก็ให้เงินปิดปากหมอตำแย ให้ไปบอก หลวงวิสุทธิ์ ว่าเธอแท้งลูก ทำให้ หลวงวิสุทธิ์ รู้สึกผิดและเสียใจมากที่เป็นต้นเหตุทำให้ คุณระย้า เครียดถึงขั้นแท้งลูก

...

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

สำหรับเบื้องหลังของนี้ต้องมอบมงให้กับนักแสดงตัวแม่ของแทร่ เจี๊ยบ-พิจิตตรา ที่ขนคลังแสงแสดงแสนยานุภาพทางการแสดงมาเต็มเปี่ยม ไม่ว่า ผกก. หลุยส์-สยาม สังวริบุตร จะให้ทำอะไร เจี๊ยบ ก็ยอมเล่น เลยได้เห็น เจี๊ยบ นอนตากแดดจมกองเลือดที่ทางทีมพร็อพเตรียมเอาไว้ ขนาดทีมงานช่วยกางร่มให้ระหว่างที่ถ่ายทำ เจี๊ยบ ก็บอกว่าไม่เป็นไร ถึงตอนถ่ายจริง เจี๊ยบ นอนอยู่ตรงปลายบันไดมีเลือดไหลนอง ฟลุค รีบวิ่งหน้าตาตื่นเข้าไปช่วยพยุง เจี๊ยบ ขึ้นมาประคองกอด ก่อนจะตะโกนให้ไปตามหมอ ด้าน เจี๊ยบการละคร ก็แสร้งบีบน้ำตาร้องไห้โอดโอ๊ยด้วยความเจ็บปวด เรียกว่าจ้างร้อยเล่นล้านไม่เกินเลย

ตามดูมารยาร้อยเล่มเกวียนของ คุณระย้า กัน คืนวันอังคารที่ 11 มิ.ย.67 นี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่