กลิ่นความรักเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ใจพิสุทธิ์" เพราะหลังจากที่ รณจักร (เทศน์ ไมรอน) ตัดสินใจพูดอย่างชัดเจนกับแอนนี่ (หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง) ถึงความสัมพันธ์ที่ไม่มีทางพัฒนาได้เกินกว่าพี่น้อง ขณะเดียวกันรณจักรขอเริ่มต้นทำความรู้จักกันใหม่เพื่อให้หนูพุก (อุ้ม อิษยา) เปิดใจอีกครั้ง

เรื่องย่อ ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ใจพิสุทธิ์ EP.6

แอนนี่ (หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง) ยังไม่ยอมแพ้เรื่องความสัมพันธ์กับรณจักร (เทศน์ ไมรอน) แถมยังพยายามแสดงตัวเป็นแฟนรณจักรต่อหน้าทุกคน โดยเฉพาะต่อหน้า ใจพิสุทธิ์ หรือ หนูพุก (อุ้ม อิษยา)

...

ส้มจี๊ด (ด.ญ.สุภาวดี ขันธิ) และปาปัง (ด.ช.ธีร์ธวัฒน์ กันทศรี) ต้องทำตัวเป็นกามเทพคอยทำให้รณจักรและหนูพุกได้ใกล้ชิดกัน และคอยช่วยกันท่าทั้งแอนนี่ และครูแจ็ค (จ๊อบ ธัชพล) ให้พ้นทาง

แอนนี่กลุ้มใจเพราะถูกรสสุคนธ์ (นุ่น ดารัณ) เร่งรัดเรื่องรณจักร จนแอนนี่คิดแผนชวนครูแจ็คร่วมมือกันแยกรณจักรและหนูพุกเพื่อประโยชน์ของทั้งสองฝ่าย

แอนนี่และครูแจ็คจะสามารถขัดขวางความรักของ รณจักร และหนูพุก ได้หรือไม่? ติดตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้ และติดตามชมละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ใจพิสุทธิ์" ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ