ตัวอย่างในวันศุกร์นี้ ของละคร ขวัญฤทัย EP.13 ผู้จัดฯ และผู้กำกับได้เซอร์ไพรส์คนดู ด้วยการปรากฏตัวของ คุณชายพุฒิภัทร เวอร์ชันแรกจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่รับบทโดย เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่มาเป็นรับเชิญในเรื่องนี้ โดยกำลังเผชิญหน้ากับ หม่อมหลวงมารตี เทวพรหม ในเวอร์ชันปัจจุบัน รับบทโดย อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ซึ่งจะทำให้ภาพจำในอดีตของ มารตีและคุณชายพุฒิภัทร กลับมาอีกครั้ง ซึ่งแฟนๆ ต่างตะลึงและเซอร์ไพรส์กับความอ่อนเยาว์ของหนุ่มเจมส์จิ ผ่านมา 10 ปีแล้วแต่ใบหน้ายังไม่เปลี่ยนจากเดิมเลย

และในวันศุกร์นี้ มีเรื่องให้ ขวัญฤทัย และหมอฉัตรต้องเสียน้ำตา เมื่อขวัญฤทัยตกลงใจไปเรียนต่อพยาบาลที่กรุงเทพฯ ฉัตรเกล้าไม่ห้ามพร้อมทั้งยืนยันว่าเขาจะรอเธอ และจะทำให้มารตียอมรับในตัวเขาให้ได้ โดย คุณชายพุฒิภัทร (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) เห็นสถานการณ์หม่นหมองของลูกชายกับขวัญฤทัย จึงตัดสินใจไปเจรจากับมารตีด้วยตัวเอง ทางมารตีจะยอมใจอ่อนหรือไม่ต้องรอลุ้นกัน

...

ความเจ็บปวดของ หม่อมหลวงมารตี เทวพรหม ในอดีต คืออุปสรรคความรักของ "คุณฉัตร" กับ "ขวัญฤทัย" มาเอาใจช่วยพวกเขาใน 2 ตอนสุดท้าย งานนี้จะลงเอยยังไง รอติดตามชม "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ขวัญฤทัย" ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. วันที่เสาร์ 11 พฤษภาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ และส่งไม้ต่อให้ "ใจพิสุทธิ์" เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ