เหลืออีก 2 ตอนสุดท้าย สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 กับเคมีความลงตัวแสนน่ารักของ คุณฉัตร (ไมกี้ ปณิธาน) และ ขวัญฤทัย (ญดา นริลญา) ที่ใครเห็นก็ต้องฟิน และฝีมือการแสดงที่ถูกชมไม่ขาดปาก จนสร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์ทุกสัปดาห์

ขวัญฤทัย EP.13 ฉัตรเกล้า (ไมกี้ ปณิธาน) พ้นขีดอันตราย ฟื้นขึ้นมาท่ามกลางพ่อแม่และญาติพี่น้องห้อมล้อมมากมาย ขวัญฤทัย (ญดา นริลญา) โล่งใจ แต่ก็ยังรู้สึกผิดที่มีส่วนทำให้เขาบาดเจ็บขนาดนี้

...

ส่วน พ่อเลี้ยงทรงพล (ลิฟท์ สุพจน์) ถูกควบคุมตัว ทำให้ แม่มณี หรือ มารตี (อ๋อม สกาวใจ) ต้องกลับมาอยู่บ้าน แต่สถานะของแม่ในบ้านกลับไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปเมื่อ ก้องภพ (เกี๊ยก วัทธิกร) พรั่งพรูความในใจที่ทนเก็บไว้จนมารตีเถียงไม่ออก 

ขวัญฤทัยแอบมาเยี่ยมหมอฉัตรอยู่ห่างๆ อย่างเจียมตัว กรองแก้ว (จอย รินลณี) เห็นใจเด็กสาวมาก ส่วน คุณชายพุฒิภัทร (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) เห็นสถานการณ์หม่นหมองของลูกชายกับขวัญฤทัย จึงตัดสินใจไปเจรจากับมารตีด้วยตัวเอง

ส่วน ขวัญฤทัย ตกลงใจไปเรียนต่อพยาบาลที่กรุงเทพฯ ฉัตรเกล้า ไม่ห้าม พร้อมทั้งยืนยันว่าเขาจะรอเธอ และจะทำให้มารตียอมรับในตัวเขาให้ได้

มาร่วมลุ้นเอาใจช่วย “คุณฉัตร-ขวัญฤทัย” ให้ฝ่าอุปสรรคความรักไปอย่างสวยงามพร้อมกันใน 2 ตอนสุดท้าย งานนี้จะลงเอยยังไง รอติดตามชม “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. วันที่เสาร์ 11 พฤษภาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ และส่งไม้ต่อให้ “ใจพิสุทธิ์” เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ