การเป็นเพื่อนกับใครสักคนในชีวิตจริง กับการเป็นเพื่อนกับคนที่เริ่มรู้จักกันบนโลกออนไลน์ แล้วเพื่อนแบบไหนที่เราถือว่าเป็นเพื่อนจริงๆ ของเราได้ “เพื่อนที่รู้จักกันบนโลกออนไลน์” จะสามารถแทนที่ “เพื่อนที่รู้จักกันในชีวิตจริง”

แต่สำหรับ โมเนต์ (เบลเล่ จิรัชญา) ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ตอน เรื่องรักวัยใส Ep.1 โมเนต์ เธอกลับรู้สึกว่าเพื่อนในโลกออนไลน์ที่เธอรู้จักแม้จะไม่เคยเจอหน้าแต่โมเนต์กลับสัมผัสถึงความจริงใจได้มากกว่าเพื่อนที่รู้จักกันในชีวิตจริงเสียอีก เพราะเพื่อนแต่ละคนที่โมเนต์รู้จักมักจะรังแกแกล้งเธออยู่เสมอ ไม่มีคำว่ามิตรภาพให้กับตัวของเธอเลย แต่เพื่อนที่รู้จักกันบนโลกออนไลน์ ทำให้เธอมีความสบายใจเหมือนกับที่เซฟโซน

...

จริงๆ แล้วเพื่อนออนไลน์ Vs เพื่อนในโลกจริง เพื่อนแบบไหนที่นับว่าคือเพื่อนแท้กันแน่ ติดตามได้ใน ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ตอน เรื่องรักวัยใส วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ