เรื่องราวกำลังเข้มข้นสำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ขวัญฤทัย" ล่าสุด ขวัญฤทัย (ญดา นริลญา) และ ฉัตรเกล้า (ไมกี้ ปณิธาน) ช่วยกันคิดหาวิธีตลบหลังพ่อเลี้ยงทรงพล (ลิฟท์ สุพจน์) เมื่อรู้แน่ว่าเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังแก๊งค้ายาในพื้นที่ ซึ่งมีนายใหญ่เป็นพวกค้ายาข้ามชาติ แต่ดูเหมือนอะไรๆ จะไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อพ่อเลี้ยงมีเส้นสายอยู่ทั่ว และยังพยายามดึง แม่มณี (อ๋อม สกาวใจ) ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกมนี้

...

เรื่องย่อ ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย EP.10

ขวัญฤทัย (ญดา นริลญา) พบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ ในขณะที่ตัวเองก็ถูกยิงจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ขวัญฤทัยต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ฉัตรเกล้า (ไมกี้ ปณิธาน) ดูแลเธอด้วยความรักความห่วงใยอย่างที่สุด แต่โรงพยาบาลก็แทบลุกเป็นไฟเมื่อแม่มณี (อ๋อม สกาวใจ) มาเจอเธอกับฉัตรเกล้าอยู่ด้วยกัน

ยิ่งเมื่อได้รู้แน่ชัดว่าฉัตรเกล้าคือหนึ่งในตระกูลจุฑาเทพ ซ้ำยังเป็นลูกชายของคุณชายพุฒิภัทร เธอก็ยิ่งคลั่ง แล้วขวัญฤทัยก็ได้ล่วงรู้ความจริงของแม่และชาติกำเนิดของเธอที่ไม่เคยรู้มาก่อนในชีวิต เป็นความจริงที่เจ็บปวดจนขวัญฤทัยมองไม่เห็นแสงสว่างในทางข้างหน้าระหว่างเธอกับหมอฉัตรอีกแล้ว

ขวัญฤทัยพยายามตัดใจ แต่ฉัตรเกล้าไม่หวั่น เขายืนกรานจะพิสูจน์ตัวเองให้แม่มณียอมรับให้ได้ เรื่องราวความรักของทั้งสองคนจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ขวัญฤทัย" วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ และติดตามละครได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ