ลุ้นจัดเต็ม “แผนลวงบ่วงมารยา” โดยค่ายมีเดีย สตูดิโอ สุดพีก หลังจากที่แฟนละครช่อง 7HD ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่องกับคู่พระนาง ธันวา สุริยจักร กับ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ไปรัวๆ วันนี้ต้องลุ้นเอาใจช่วยนางเอกอย่างหนัก เพราะโดนแก๊งอาชญากรค้าเพชรข้ามชาติลักพาตัว!

...

วันนี้มาส่องฉากแอ็กชันกันบ้าง บอกเลยว่าทั้งเสียว ทั้งลุ้นสุดๆ เลย เรื่องราวของฉากนี้เกิดขึ้นเพราะ นีนี่ (พิ้งค์พลอย ปภาวดี) ไม่เชื่อคำเตือนของ นกันต์ (ธันวา สุริยจักร) ที่ห้ามเธอออกไปไหนในช่วงที่เขาไม่อยู่ โดยนีนี่แอบหนีออกจากบ้าน เพื่อมาเซอร์ไพรส์วันเกิด ภูริ (พาทิศ พิสิฐกุล) ทำให้ถูกลูกน้องร่วมแก๊งของติโต้ อาชญากรค้าเพชรข้ามชาติ โปะยาสลบ และจับตัวขึ้นรถไป โชคดีที่นกันต์ได้ติดตั้งแอปฯ ติดตามตัวไว้ในมือถือของนีนี่ เขาจึงรีบตามมาช่วยทันที

เบื้องหลังฉากนี้ บอกได้เลยว่าเป็นซีนสุดเท่ของธันวา เพราะต้องขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ล่าคนร้าย เพื่อเข้าช่วยเหลือ พิ้งค์พลอยที่ถูกคนร้ายจับตัว ธันวาเผยว่า ซีนนี้สนุก เพราะเป็นฉากแอ็กชันที่ได้ทั้งขี่มอเตอร์ไซค์ และไล่ยิงกับคนร้ายไปด้วย โดยการถ่ายทำฉากนี้ มีทีมงานคอยช่วยดูแลเรื่องความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด ทำให้เล่นได้อย่างเต็มที่ จนได้ภาพที่เร้าใจตามที่ เพชร (พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร) ผู้กำกับต้องการ นอกจากนี้ธันวายังฝากให้แฟนๆ ติดตามฉากนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะหลังจากนี้ จะได้เห็นจุดเปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่างเขากับพิ้งค์พลอยอีกครั้ง

ติดตามชมความสนุกของฉากนี้ และร่วมลุ้นว่าความรักระหว่างนกันต์และนีนี่จะเป็นอย่างไรต่อไป ได้ในละคร “แผนลวงบ่วงมารยา” วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์ : www.ch7.com

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ