แม้เป็นความบังเอิญที่ได้เจอกันในระยะเวลาเพียงสั้นๆ แต่กับเป็นความสัมพันธ์ที่รู้สึกดีระหว่าง อู๋ (อู๋ ภัทรพล) และพี่สาวเกาหลีเยริ (ซูยอน จี) ก่อตัวขึ้นมาใน Close Friend3 Soju Bomb EP.4 หนึ่งในโปรเจกต์ วิว ออริจินัล

จากหนึ่งคืนที่พวกเขาทั้ง 5 หนุ่ม เบสท์ (เบสท์ ชลสวัสดิ์), เอิร์ธ ( เอิร์ธ นันทวัฒน์), ดัง (ดัง ธีระทัศน์ ), วิน (วิน ศุภวิชญ์) และ อู๋ (อู๋ ภัทรพล) ใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงแหกทุกกฎที่ถูกห้าม โดยมี พี่สาวเยริ เป็นคนพาเปิดโลกเกมวงเหล้าแสนสนุกจนทุกคนเมายับก่อนที่จะตื่นขึ้นมากับความทรงจำที่หายไปพร้อมกับพาสสปอร์ต

...

และผลพวงจากในคืนนั้นทำให้ทั้ง 5 หนุ่ม ถูกมาเฟียไล่ตามจน เอิร์ธ และ อาจุมม่า ถูกแก๊งมาเฟียจับตัวพร้อมกับขู่ให้ เบสท์ ดัง วิน และอู๋ ตามหาตัวของเยริกลับมาให้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง ทำให้พวกเขาต้องตั้งสติเรียกความทรงจำที่หายไปอีกครั้ง โดยใช้เบาะแสสำคัญจากสตอรี่ไอจีของเอิร์ธ จนเจอว่าเยริพาพวกเขาไปที่สวนสนุกร้างในคืนโซจูบอมบ์ ซึ่งในคืนนั้น เยริกับอู๋ก็ได้พูดคุยและใช้เวลาด้วยกันจนเกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ทำให้อู๋ได้รู้จักกับ first love ที่เขาไม่เคยมีมาก่อน

การมาที่สวนสนุกร้างครั้งนี้ทำให้พวกเขาได้เจอกับกระเป๋าสัมภาระที่หายไปทั้งหมด ยกเว้นพาสปอร์ต ที่ยังคงหายสาบสูญไป เบสท์ เอิร์ธ ดัง วิน และอู๋ พยายามตามหาพาสปอร์ตจนได้พบเบาะแสใหม่ว่าในคืนโซจูบอมบ์ พวกเขาทั้ง 5 คน จะสามารถหาพาสปอร์ตเจอได้ตามกำหนดหรือไม่ ติดตามกันที่ได้ Close Friend3 Soju Bomb รับชมพร้อมกันทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : Viu Application และ https://www.viu.com/

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ