ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับ พรชีวัน ผลงานเรื่องสุดท้ายของละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ทางช่อง 3 พร้อมถ่ายทอดความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ภาคต่อรุ่นลูกของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ พร้อมกับนักแสดงนำ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย ประพันธ์โดย ร่มแก้ว บทโทรทัศน์โดย นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

...

กับเรื่องราวที่เล่าท่ามกลางยอดเขาอันปกคลุมด้วยหิมะงดงามของสวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนแห่งรักของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา คือจุดกำเนิดของความรักบทใหม่ ระหว่างรุ่นที่สองของ “จุฑาเทพ” และ “เทวพรหม” ทายาทของคู่หมายคู่ดั้งเดิม “สรุจ” บุตรชายของคุณชายปวรรุจ จุฑาเทพ และ “ชีวัน” บุตรสาวของ ม.ล.กระถิน เทวพรหม ทว่าสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกทำให้ทั้งคู่ต้องเดินทางกลับเมืองไทย และด้วยปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นของผู้คนรอบข้าง ความรักนั้นจึงมีอุปสรรคมากมาย กระทั่งทั้งคู่พบว่าการต่อสู้เพื่อความรักและยืนหยัดเพื่อรอเวลาที่เหมาะสม จะทำให้รักนั้นมั่นคงและมีคุณค่า และในที่สุดชีวันผู้มีสายเลือดเทวพรหมก็ได้เป็นเหลนสะใภ้คนสุดท้องของจุฑาเทพ 

แล้วมาส่งท้ายความสนุก ความฟินไปด้วยกันกับ หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ และ ชีวัน ละครเรื่อง “พรชีวัน” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก 27 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ