เปิดฉากละครพีเรียดครบรสเรื่อง “เว้าวอนรัก” ของสองผู้จัด พนิตนาฏ ฉัตรวิไล และปัทมวรรณ เค้ามูลคดี บริษัท มัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู ก็สนุกครบรส โดยเฉพาะฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักของพระนาง เด่นคุณ งามเนตร และ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม

...

โดยเป็นตอนที่เชิญขวัญ (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) มีเหตุจำเป็นต้องหนีออกจากบ้าน มาที่ภูพญาลอ โดยตั้งใจจะมาหาชเลบุตร (เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์) ที่ปางไม้มฤคราช แต่มีเหตุผิดพลาดไปที่ปางไม้วันเศวตของเขตคาม (เด่นคุณ งามเนตร) แล้วไปนอนในห้องนอนของเขตคามเสียด้วย กลางดึกเขตคามก็มานอนบนเตียงตัวเองโดยไม่ทันดูว่ามีหญิงสาวมานอนอยู่บนเตียงด้วย เชิญขวัญตื่นขึ้นมา ตกใจที่มีคนมานอนอยู่ข้างๆ ถีบจนตกเตียง ยิ่งเห็นว่าไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ยิ่งตกใจยกใหญ่ พอเขตคามวิ่งจับตัวเข้ามากอด มองกันตะลึง ก่อนที่เชิญขวัญจะตีเข่าเข้าที่น้องชายของเขตคาม แล้ววิ่งหนีไป

ฉากนี้ถือเป็นฉากกุ๊กกิ๊กฉากแรกของทั้งคู่ เด่นคุณ ต้องถอดเสื้อผ้าโชว์หุ่นบึ้กๆ เรียกคะแนนจากคนดูตั้งแต่ตอนแรก แม้จะเป็นฉากตอนมืดๆ แต่ก็มองเห็นหุ่นงามๆ ชัดเจน ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำพอสมควร เพราะถือว่าเป็นฉากปิ๊งๆ ของทั้งคู่ที่เจอกันครั้งแรก ผู้กำกับ พี่อั๋น กรพจน์ ใช้เวลาปั้นหลายเทก เพราะตอนที่วิ่งจับตัวมากอด ผมสยายบังหน้าต้องถ่ายใหม่ ยิ่งตอนที่อแมนด้าจะตีเข่าเข้าที่น้องชายของเด่นคุณ ก็กล้าๆ เกร็งๆ กลัวโดนจริง ต้องซักซ้อมอยู่หลายเที่ยว เพื่อให้ได้มุมกล้องแต่ก็ถือว่าเป็นฉากน่ารักกุ๊กกิ๊ก ไม่อยากบรรยายมากมาย

ติดตามชมฉากเจอกันครั้งแรกในละคร “เว้าวอนรัก” วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ