เป็นอย่างไรกันบ้างหนาเหล่า ออเจ้ากับละครเรื่องพรหมลิขิต ที่เสิร์ฟความสุขมาแบบจุกๆ จนมาถึง 26 อีพีในวันนี้ที่จะเสนอเป็นตอนอวสานกันแล้วที่จะเป็นบทสรุปทั้งหมดของ “จักรวาลพรหมลิขิต” งานนี้จะรูดม่านปิดฉากทิ้งความทรงจำให้ติดตาตรึงใจไปอีกนานแสนนานด้วย

...

ฉากหวานของนักแสดงนำอย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ และ เบลล่า-ราณี ที่ผ่านเหตุการณ์ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆด้วยกันมามากมายจนถึงท้ายที่สุดของละคร แน่นอนว่าความหวานก่อนปิดฉากละคร ก็ไม่มีแผ่วลงเลยจริงๆ จูงมือกันใส่เสื้อคู่ มายืนอยู่ที่มุมรับแขกของบ้านพุดตานที่รังสรรค์ตั้งใจสร้างออกมาได้อย่างสวยงาม กับบรรยากาศส่งท้ายที่เร่งถ่ายรับกับแสงสุดท้าย ก่อนที่พระอาทิตย์จะลับขอบฟ้า ความอบอวลมวลความรักที่สุขล้นมากมายถูกถ่ายทอดโดย โป๊ป และ เบลล่า ได้อย่างโรแมนติกแบบสุดๆ งานนี้แม้จะยังไม่อยากให้จบลง แต่งานเลี้ยงย่อมมีการเลิกรา เชื่อว่าแฟนละครจะได้รับทั้งความสุข ความสนุก และมวลพลังมากมายที่ผู้ผลิตละครตั้งใจทำเพื่อแฟนๆละครของทั้ง “บุพสันนิวาส” และ “พรหมลิขิต”

และบอกเลยว่าตอนจบของ “พรหมลิขิต” ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษอีกมากมายรออยู่ มาเปิดจอรอดูตอนจบพร้อมกันในวันจันทร์นี้ 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ