จากคอลัมน์ดังในอดีต “ศิราณี” ตอบปัญหาหัวใจ ของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ที่เริ่มต้นขึ้นในปี พ.ศ. 2505 สู่ “ศิราณีที่รัก” ซีรีส์ที่ได้แรงบันดาลใจจากคำถามในชีวิตจริง นํามาเสนอเป็นเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ที่หลากหลาย ล่าสุดมาถึงเรื่องราวในตอน “วงเวียนบาป” เมื่อตัณหาเข้าครอบงำ นำไปสู่ความผิดบาปตลอดชีวิต นำแสดงโดย ไอซ์ อธิชนัน, เอ พศิน, หลิน นุศรา

เรื่องย่อ ศิราณีที่รัก ตอน วงเวียนบาป EP.1 แป้ง (ไอซ์ อธิชนัน) แม่ค้าขายของออนไลน์สุดสวย ภรรยาของ เอก (ปอม พีรพล) พนักงานออฟฟิศแห่งหนึ่ง แป้งฝันอยากจะมีชีวิตรักที่แสนสุขแต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะเอกเอาแต่คร่ำเคร่งกับงานเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัวจนไม่มีเวลาให้ ส่วนแป้งได้แต่อยู่บ้านและไลฟ์ขายของ ทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันและย้ายเข้ามาอยู่บ้านติดกันกับ ตู่ (เอ พศิน) ผู้รับเหมาก่อสร้างสามีของ จอย (หลิน นุศรา) และลูกสาวชื่อ จริงใจ วัย 7 ขวบ มองจากสายตาแป้งนี่คือครอบครัวในฝัน

...

เบื้องหน้าทั้งสองครอบครัวดูสนิทสนมและรักกันมาก แต่ใครจะรู้ความจริงว่ามีความลับบางอย่างที่เต็มไปด้วยความผิดบาปซ่อนอยู่ ด้วยความเหงาทำให้แป้งถลำตัวไปมีความสัมพันธ์ลับๆ กับตู่ แม้แป้งจะรู้อยู่แก่ใจว่าเป็นสิ่งที่ผิด แต่เรื่องบนเตียงและของมีค่าที่ตู่หามาปรนเปรอเธอนั้นเยียวยาความเหงาของเธอได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งจอยเริ่มระแคะระคายในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่แป้งกับตู่ก็ต่างปฏิเสธเสียงแข็ง จอยจึงพยายามเดินหน้าหาความจริงและต้องการจะจับให้ได้แบบคาหนังคาเขา

เมื่อความสัมพันธ์ที่ผิดศีลธรรม กลายเป็นความผิดบาปที่อยู่ในใจ ที่ไม่ว่าจะพยายามถอยออกมาแค่ไหนก็ยังวนกลับไปอยู่ในที่เดิม เรื่องราวครั้งนี้จะจบลงยังไง ติดตามเรื่องราวกันได้ใน “ศิราณีที่รัก” ตอน วงเวียนบาป ทุกวันเสาร์ เวลา 6 โมงเย็น ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ