เป็นเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงกันมากๆในละคร พรหมลิขิต กับเรื่อง พุดตาน เข้าถวายตัวต่อ พระเจ้าท้ายสระ แล้วแบบนี้ พ่อริด จะทำอย่างไร? กระทั่งวันนี้ฉากนี้ก็มาถึง ขณะเดียวกันก็เป็นฉากที่ทั้งนักแสดง ผู้กำกับ และทีมงานต่างก็รอคอยที่จะได้ถ่ายทำเช่นกัน

ด้วยความเป็นฉากสำคัญ ดังนั้นจึงจัดเต็มความอลังการของเสื้อผ้าหน้าผม รวมไปถึงอารมณ์ของนักแสดง โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี และ เกรท วรินทร ที่เตรียมตัวทำการ บ้านมาอย่างดี อีกทั้งต้องใช้สมาธิการแสดงอย่างสูงอีกด้วย เพราะต้องเจอบทพูดที่ยาวถึง 7 หน้ากระดาษเลยทีเดียว

...

สำหรับ เบลล่า เสื้อผ้าหน้าผมจะมีการดีไซน์ให้แตกต่างออกไป เครื่องหน้ามีความคมชัดและขาวมากขึ้น ชุดเครื่ององค์ถวายตัวก็จัดเต็มมาก เปิดฉาก เบลล่า เดินพร้อมเครื่องไหว้อย่างงดงาม สง่างามทั้งท่วงท่าการเดินการนั่ง แต่เมื่อ เบลล่า กับ เกรท เจอบทพูดเกือบ 6 หน้าเข้าไปแถมถ่ายกันมาถึงตอน 4 ทุ่มแล้ว สติสตังล้าเต็มที แต่ทั้งสองก็ช่วยประคับประคองจนผ่าน ก่อนที่ โป๊ป จะเข้ามา ก็เป็นซีนอารมณ์ เพราะฝ่ายนึงเป็น ขุนหลวง อีกฝ่าย พุดตาน ก็เป็นผู้หญิงที่ตนรัก กดดันสุดๆ

พรหมจะลิขิตไปอย่างไร ติดตามลุ้นกันคืนนี้ 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดู มือถือกด 3 Plus และติดตามชมละคร ได้ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. โดยในวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ