คนเจ้าชู้มีสิทธิ์ไหมคะ? คนเจ้าชู้ไม่มีสิทธิ์ (เถียง) นะคะ!! เพราะเรื่องจับโป๊ะผู้ชายทีมนี้เซียนมาก!! “แอน ทองประสม, แพทริเซีย” ไหนจะเสริมทัพด้วยทีมพิธีกร “แอฟ ทักษอร และ ชมพู่ อารยา” อีกก ตัวมัมทั้งนั้น แล้วตัวพ่อ “หนุ่ม กรรชัย” และผู้ได้รับตำแหน่ง “ผัวชั่วแห่งปี” จากละคร "เกมรักทรยศ" สดๆ ร้อนๆอย่าง “อนันดา” จะรอดมั้ยล้า??

“แม่แม่ ใจเย็นๆนะ!!”
“แม่แม่ ใจเย็นๆนะ!!”

เรามาเริ่มถกเรื่องผู้ชายเจ้าชู้กันเลย!! เหมือนจะมีคนร้อนตัวด้วยนะ! หนุ่ม สัญชาตญาณของผู้หญิงเวลาจับผิดผู้ชาย จับผิดจากอะไร? ชมพู่ : “แต่นี่เป็นคนเบลอ ไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้ ต้องทิ้งร่องรอยถึงจะเห็นไง” แอฟ : “เมื่อก่อนเก่งมาก ไม่เป็นรองใคร ตอนนี้ลืมหมดแล้วค่ะ อ๋อรู้แล้ว มีอันนึง ชอบคว่ำหน้าโทรศัพท์” คนถามก็รีบเถียง!! “พี่เป็นคนคว่ำหน้าโทรศัพท์ เพราะกล้องมันจะแตก ต้องวางคว่ำ”

...

ผู้ชายไม่เจ้าชู้ ก็เหมือนงูไม่มีพิษ!!
ผู้ชายไม่เจ้าชู้ ก็เหมือนงูไม่มีพิษ!!

ชม : “ฟังไม่ขึ้นอ่ะพ่อ” หนุ่ม : “ถ้าผู้ชายเจ้าชู้ เขาจะมีโทรศัพท์ 2 เครื่อง อีกเครื่องนึงเค้าจะเก็บเป็นเซฟเฮาส์ของเขาเลย” แอน : “ในเรื่องเป็นแบบนี้เลย” หนุ่ม : “ในเรื่องแบบนี้เลยหรอ นี่ขนาดไม่ได้ดูนะเนี่ย (ตบเข่าฉาด) ผู้ชายเจ้าชู้ถ้าไม่จับได้คาหนังคาเขา ไม่มีใครยอมรับ ไม่มีทาง บางทีหลักฐานมาก็ยังเอาไม่ลง” แอน : “ถ้าพี่เป็นผัวแอน แอนเครียดนะเนี่ย” จริงอย่างแม่ว่า!!! ยอมแล้วจ้าพ่อ!!

สายตาทุกคนคือคำตอบ…
สายตาทุกคนคือคำตอบ…

ส่วน “อนันดา” จะเป็นผู้ชายร้ายๆก็แค่ในละครแหละ เพราะชีวิตจริงยอมรับออกมาจากปากแมนๆเลยครับว่า “ก็ดูดิ...เหงื่อแตกเลย...ผมว่าคนกลัวเมีย ก็เฮลตี้ดี ดีต่อสุขภาพ” อากาศก็ไม่ได้ร้อน แล้วทำไมเหงื่อออกขนาดนั้น มองไปรอบสตูก็ถึงบางอ้อ!! เมียมานั่งคุมด้วยนี่เอง!!

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment