เตรียมพบกับละครแนวซีเนมาติก ดราม่า สุดเข้มข้น "เกมรักทรยศ" (The Betrayal) ทางช่อง 3 ผลงานของค่าย จูเวไนล์ (JUVE9) การโคจรมาประกบคู่กันครั้งแรก ของพระนางฝีมือเฉียบระดับตำนาน "อนันดา เอเวอริงแฮม" และ "แอน ทองประสม" มาร่วมพิสูจน์ความจริง เมื่อชีวิตคู่ต้องพังเพราะถูกสามีนอกใจ ผู้หญิงคนนึงก็ทำได้มากกว่าใครจะคาดคิด ร่วมด้วยนักแสดงสาวคนสวยที่พลิกคาแรกเตอร์มารับบทมือที่สาม ได้อย่างถึงอารมณ์ "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" ทั้งนี้ยังได้ทัพนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

...

เรื่องราวของชีวิตคู่ที่สุขสงบ และสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ของหมอเจน-เจนพิชชา (แอน) จิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชื่อดัง ในโรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดแห่งเกาะภูเก็ต และ อธิน (อนันดา) สามีรูปหล่อสุดฮอตเจ้าของโรงแรมที่กำลังขาดทุน มีอันสะดุด เมื่อเธอพบเส้นผมปริศนาบนผ้าพันคอของสามีที่เธอหยิบมาใช้โดยบังเอิญ จุดเริ่มต้นความสั่นคลอนของความเชื่อใจที่เธอมีให้ชีวิตคู่ก็เกิดขึ้น อ่านเรื่องย่อทั้งหมดได้ที่นี่

บทสรุปเรื่องราว "ความรัก" และการ "แก้แค้น" ที่พร้อมมาฟาดฟัน เชือดเฉือน อย่างมีชั้นเชิงของหมอเจน จะเป็นอย่างไร ร่วมลุ้นและติดตามความสนุก เข้มข้น สมจริง ได้ใน "เกมรักทรยศ (The Betrayal)" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus เริ่มตอนแรก 23 สิงหาคม นี้

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ