เตรียมพบกับละครดังแห่งยุค ที่เคยสร้างปรากฏการณ์เรตติ้งพุ่งทะยานและกวาดรางวัลจากเวทีต่างๆ มาแล้วมากมาย “ทองเนื้อเก้า” กลับมาลงจอช่วงไพรม์ไทม์ให้แฟนละครได้หายคิดถึง อีกครั้ง และเต็มอิ่มกับเรื่องย่อทุกตอนที่เคยลงหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

...

“ทองเนื้อเก้า” ละครดราม่าสุดเข้มข้น ที่การันตีด้วยเรตติ้งที่พุ่งสูงทุกตอนที่ออนแอร์ และกวาดรางวัลหลากหลายสาขา จากเวทีงานรางวัลระดับประเทศทั้งไทยและระดับนานาชาติ เรื่องราวชีวิตสุดดราม่าของ “วันเฉลิม” ที่แม้จะเจอกับความยากลำบากในชีวิตสักกี่เรื่อง ก็ไม่ยอมแพ้ต่อชะตาชีวิต ที่จะกลับมาให้แฟนละครได้เสียน้ำตากันอีกครั้ง โดยบท “วันเฉลิม” ได้แจ้งเกิดนักแสดงเด็กที่รับบทวันเฉลิมทั้ง 3 รุ่น อย่าง “เมลิค, แม็ค และ ยอร์ช” จนมาถึงวันเฉลิมในวัยผู้ใหญ่ ที่รับบทโดย “เจมส์ จิรายุ” ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชม

บทนำของเรื่องอย่าง “ลำยอง” แม่ของวันเฉลิม ที่รักสบาย ติดเหล้า ไม่สนใจลูก จนครอบครัวต้องพังทลาย เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “นุ่น วรนุช” จนทำให้กวาดรางวัล “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” ไปครองจากหลายเวที ติดตามละคร “ทองเนื้อเก้า” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30-22.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.25-21.55 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ