ความรักทำให้คนตาบอด และยิ่งรักมากเท่าไหร่ก็จะทำให้หัวใจปิดกั้นสัญญาณเตือนภัยจาก สติ ที่อาจจะเคยใช้นำทางมองให้ลึก ดูให้ดี วิเคราะห์ให้มากจางหายไป เพราะเมื่อรักมากไปก็จะใช้แค่ ใจ นำไป อย่างเช่น CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน สัญญาณอันตราย

สำหรับ EP. 2 หลังจาก แนน (พิม พิมประภา) ได้ห่างกับ จอย (วาววา ณิชชา) ไปสักพักใหญ่ แต่ความเป็นเพื่อนของทั้งคู่ก็ตัดกันไม่ขาดจึงได้กลับมาเป็นเพื่อนรักกันอีกครั้ง แต่ในความสัมพันธ์ครั้งนี้ กลับมีอีกหนึ่งคนเดินเข้ามาร่วมด้วย เมื่อ แนน ได้พบกับ นิว (พีช พชร) หนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี ที่เข้ามาในชีวิตของแนน แบบไม่ทันตั้งตัวหลายอย่างทำให้แนนรู้สึกว่ามันมีความตั้งใจแปลกๆ แต่แนนก็เลือกที่จะมองข้าม ความสัมพันธ์จึงเดินหน้าไปด้วยดี จนทั้งสองคนได้คบกัน แต่เมื่อรุ่นพี่ของแนนได้รู้ว่า จอย และ นิว รู้จักกัน จึงได้เตือนและส่งสัญญาณให้แนนทำความรู้จักนิวให้ดีๆ

...

เมื่อสัญญาณรักรุนแรงอยู่เหนือกว่าสัญญาณอันตราย จะเกิดอะไรขึ้นกับ แนน ผู้ใสซื่อหรือเปล่า ติดตามได้ใน ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน สัญญาณอันตราย คืนวันอาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม นี้ และทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง https://www.facebook.com/change2561

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ