กลับมาตามคำเรียกร้อง สำหรับละครซีรีส์แนวลึกลับเรื่อง “ผีกะ” ซึ่งเคยออกอากาศไปเมื่อเดือนมิถุนายน-สิงหาคมปีที่แล้ว และได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้รับชม

“ผีกะ” เป็นผลงานอีกเรื่องหนึ่ง ที่ผลิตโดย บริษัท ทวิน เฟลม จำกัด ภายใต้การกำกับดูแลของ คุณยิ่งลักษณ์ วัชรพล ผู้บริหารสูงสุดเครือไทยรัฐกรุ๊ป

ตามคอนเซปต์ที่ว่า Twin Flame Make It Better ต้องการยกระดับวงการบันเทิงและละครซีรีส์ให้สูงขึ้น ทั้งในด้านการผลิตและอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือในการผลิต

รวมไปถึงการเปิดโอกาสให้นักแสดงหน้าใหม่ ได้มีโอกาสแสดงความสามารถและศักยภาพของตนเอง ทำให้เกิดนักแสดงหน้าใหม่ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ เข้าสู่วงการบันเทิงเพิ่มขึ้น

“ผีกะ” เป็นตำนานของผีพื้นบ้านทางเหนือของไทย ความเชื่อที่ว่าการเลี้ยงผีกะนั้นสามารถนำไปใช้ในด้านของคุณไสย ทั้งในทางที่ดีและทางไม่ดี ซีรีส์เรื่องนี้จึงมีเรื่องราวลึกลับที่ชวนให้ติดตามรับชมอย่างยิ่ง

เขียนบทละครโทรทัศน์และกำกับการแสดงโดย พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม ให้ความพิถีพิถันในทุกช็อต เพื่อให้ผลงานออกมาเป็นที่ประทับใจของผู้ชม

นักแสดงหน้าใหม่ แต่ฝีมือใช้ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น บอม-สรภพ คล้ายสังข์, มิลค์-สุรีมาศ หฤทัยบริรักษ์, เอ็ม-ณัฐพล เทียนมั่น, ไปป์-ภาคียะ โพธิ์เงิน, พรหมภัสสร เจียมสกุลศักดิ์

คอละครที่เคยรับชมไปแล้วและยังมีความประทับใจอยู่ รวมถึงผู้ที่ยังไม่เคยรับชมมาก่อน ขอฝากละครเรื่องนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในช่วงเวลาไพรม์ไทม์

“ผีกะ” กลับมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 21.30-22.28 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้.

...

“วีระชัย ฉัตรใบโพธิ์”

‘‘แจ๋วริมจอ’’
jaewrimjor@gmail.com

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ