อโรคยา ปรมาลาภา ความไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ โปรเผ่าสิงห์ นิสสัยสุข โปรกอล์ฟนักจัดรายการทาง FM 99 นอนป่วยพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตำรวจ ในยามนี้ “โปรแป๊ะ” ยุทธพงศ์ วิชัยดิษฐ จัดแมตช์พิเศษ “กอล์ฟมาราธอน 27 หลุม” ที่ ยูนิแลนด์ นครปฐม วันอังคารที่ 2 พ.ค. ทีไทม์ 09.00 น. ราคาคนละ 2,000 บาท เป็นค่ากรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟนั่งคู่ และอาหารเย็น รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบเป็นค่ารักษาพยาบาล โปรเผ่า ต่อไป เพื่อนฝูงมิตรรักนักกอล์ฟทั้งหลายที่มีจิตศรัทธา ลงชื่อกันไว้ได้ตามช่องทางที่ติดต่อได้เช่นที่ ยุทธพงศ์ วิชัยดิษฐ หรือ เฉลิมวงศ์ บวรกีรติขจร (GolferOnline)

คาราคาซังกันมานาน หลัง “โปรเอ็กซ์” เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา เข้ารับตำแหน่ง นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย สืบต่อจาก ชยพัทธ์ สุนายนตร์ มาเป็นปีแล้ว แต่ที่ประชุมใหญ่ยังไม่สามารถรับรองงบดุลที่ สมาคม เป็นหนี้ อดีตนายก อยู่กว่า 4.35 ล้านบาทได้ ล่าสุด “โปรหลุยส์” ชยพัทธ์ เลยประกาศยกหนี้ให้กับสมาคมรู้แล้วรู้รอดไปเลย กรรมการบริหารสมาคมชุดใหม่ก็จะได้เดินหน้าทำงานอย่างต่อเนื่องเสียที

อรณิชา คำลือวงศ์ ผจก.ทั่วไป สนามกอล์ฟเมืองแก้ว จัดโปรโมชั่นสำหรับ นักกอล์ฟไทย ได้เลือกกันจนถึง 30 มิ.ย. จันทร์ และ อังคาร 2,200 บาท (รวมกรีนฟีและอาหารชุด) อังคาร เฉพาะสุภาพสตรี หลัง 07.00 น. 1,500 บาท (รวมอาหารชุด) พฤหัสบดี 2,200 บาท (รวมอาหารบุฟเฟ่ต์) อาทิตย์ หลัง 11.00 น. 3,000 บาท (เฉพาะกรีนฟี) Good Afternoon (จันทร์ถึง ศุกร์ หลัง 15.00 น.) 1,450 บาท (รวมแคดดี้)

...

พยายามไม่เป็นข่าว แต่ปิดยังไงก็คงไม่มิด รอรี แมคอิลรอย อดีตมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ จะเข้าพิธีวิวาห์กับ เอริกา
สโตลล์ แฟนสาวอดีตเจ้าหน้าที่ พีจีเอทัวร์ ที่ Ashford Castle ใน ไอร์แลนด์ วันที่ 22 เม.ย. ด้วยบิลค่าจัดงานที่คงจะเป็น “การแต่งงานแห่งทศวรรษ” กันเลยทีเดียว ซึ่งหนึ่งในงานนี้ที่มีผู้แอบไปสืบเสาะมาคือจะมีการแสดงของ Coldplay ที่เพิ่งมาเปิดคอนเสิร์ตที่ ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อไม่กี่วันก่อนนี้เองด้วย

โปรแช้งค์