แบรนด์ ViVo (วีโว่) สำหรับตลาดสมาร์ทโฟน แม้ว่าจะเข้ามาทำตลาดเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังถือว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ให้ความสำคัญกับตลาดเมืองไทยไม่น้อยเพราะมีฐานลูกค้าชาวไทยใช้มือถือแบรนด์นี้ทั่วประเทศมากกว่า 6 ล้านคนกับจุดเด่นที่เน้นเรื่องเสียงไฮ-ไฟ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจบริษัทนี้นี่เอง รวมทั้งการเน้นกล้องถ่ายภาพที่เป็นจุดขายสำคัญในยุคปัจจุบัน