สมาร์ทโฟนพรีเมียม : ซัมซุงแนะนำ Samsung Galaxy Note 9 พร้อม S Pen ใหม่ที่สามารถเชื่อมต่อกับตัวเครื่องได้เป็นครั้งแรก รวมถึงกล้องถ่ายรูปเหนืออัจฉริยะที่จะเก็บทุกภาพแห่งความประทับใจได้อย่างไร้ที่ติ มีระบบประมวลผล 10nm อันมีประสิทธิภาพการทำงานที่ทรงพลังสูงสุดในปัจจุบัน จึงสามารถรองรับเครือข่ายที่เร็วที่สุดในขณะนี้ ที่ความเร็ว 1.2 กิกะบิตต่อวินาที เติมเต็มทุกความงามในภาพถ่าย กล้องอัจฉริยะ วิเคราะห์ฉากวิวทิวทัศน์และวัตถุต่างๆอัตโนมัติ ได้ถึง 20 รูปแบบ จับจุดบกพร่อง ช็อตไหนก็ไม่พลาด (Flaw Detection) ผสานความชาญฉลาดอย่างเป็นเอกลักษณ์ทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมียม มีให้เลือกใช้งาน 2 ขนาดด้วยกัน โดยสามารถเลือกได้ระหว่างขนาดความจุของหน่วยความจำภายใน 128 GB และ 512 GB.

แท่นชาร์จไร้สาย : เบลคิน (Belkin) นำเสนออุปกรณ์แท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย 2 รุ่นใหม่ ทั้งรูปแบบ Stand และ Pad ให้ผู้บริโภคในเมืองไทยสามารถเลือกใช้ให้ตรงกับรูปแบบการใช้งานของตนเอง รองรับสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone, Samsung, Sony, LG และอุปกรณ์ทุกชนิดที่รองรับมาตรฐาน Qi อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไร้ข้อกังวลเรื่องสายชาร์จอีกต่อไป ให้การชาร์จสูงสุดที่ 10 วัตต์ โดยสามารถชาร์จ iPhone X, iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ที่สูงสุด 7.5 วัตต์ สามารถชาร์จ Samsung ได้สูงสุด 9 วัตต์ และสูงสุด 10 วัตต์ สำหรับอุปกรณ์มาตรฐาน Qi อื่นๆ รวมถึง Sony มอบการรับประกัน 3 ปี พร้อมการลงทะเบียน ในกรณีอุปกรณ์ เกิดความเสียหายตามเงื่อนไข ขณะกำลังใช้งาน ทางเบลคินรับประกันการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่ ที่มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 80,000 บาท.

...

กำจัดกลิ่นรองเท้า : พานาโซนิคเปิดตัวเครื่องกำจัดกลิ่นรองเท้า MS-DS 100 ที่ใช้อนุภาคไอออน “nonoeX” เพื่อขจัดกลิ่นรองเท้าอันไม่พึงประสงค์แบบง่ายๆ เมื่อนำผลิตภัณฑ์วางลงในรองเท้าและเปิดสวิตช์ให้ทำงานจะมีการสร้าง nanoeX กระจายไปยังทุกมุมของรองเท้าในด้านในทั้งหมดตั้งแต่ส้นเท้าไปจนถึงนิ้วเท้า โดยการทำงานมี 2 โหมดให้เลือกคือ โหมดปกติใช้เวลาทำงาน 5 ชั่วโมง และโหมดยาวทำงาน 7 ชั่วโมง.

พร้อมใช้ Alexa : Sonos One ลำโพงอัจฉริยะขนาดเล็กที่มาพร้อมกับ Alexa ผู้ช่วยเลขาส่วนตัวที่จะคอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ด้วยการเริ่มต้นและควบคุมเพลง ตรวจสอบข่าวและเช็กสภาพการจราจร ควบคุมระบบสมาร์ทโฮม พร้อมให้เสียงที่น่าทึ่ง ขอให้ Alexa เล่นเพลงจาก Amazon Music, Spotify, Pandora, iHeartRadio, TuneIn และ SiriusXM ฟังหลายร้อยบริการสตรีมมิ่งอื่นๆ ด้วยแอป Sonos เชื่อมต่อแบบไร้สายกับลำโพง Sonos Home Sound System อื่นๆ เพื่อเล่นเพลงในห้องใดก็ได้หรือทุกห้อง สนนราคาที่ Amazon.com ที่ 199 ดอลลาร์สหรัฐฯ.