เครื่องซักรองเท้า : ไฮเออร์ (Haier) ได้เปิดตัวเครื่องซักรองเท้าสำหรับใช้ในครัวเรือนเครื่องแรกของโลก ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีการฉีดพ่นน้ำต้นแบบสำหรับเครื่องซักรองเท้าของไฮเออร์โดยเฉพาะ ซึ่งไม่ทำให้รองเท้าเสียหายเหมือนการใช้แปรงขัด ช่วยให้ซักรองเท้าได้อย่างสะดวกสบายไร้กังวล โดยสามารถทะลุทะลวงเข้าไปถึงเส้นใยของรองเท้า ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง และสร้างความเสียหายน้อยที่สุด ทั้งยังสามารถทำความสะอาดได้อย่างละเอียดและทั่วถึง.

เก็บข้อมูล : Garmin (การ์มิน) แนะ นำสายรัดข้อมือ Vivo–smart HR สำหรับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ เอาไว้เป็นอุปกรณ์ ติดตามการออกกำลังกาย ที่สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจหรือชีพจร เพื่อเก็บข้อมูลและรายงานกิจกรรมการออกกำลังกายสามารถอ่านค่าหน้าจอในเวลากลางวันได้ตลอดเวลา ใช้งานได้นาน 5 วันต่อการชาร์จแบตเต็มหนึ่งครั้ง ขณะที่การแจ้งเตือนการนับก้าวกับกิจกรรมการเดินและแนะนำเมื่อคุณนั่งนานเกินไปในเว็บ– ไซต์การ์มิน ราคา 130 ดอลลาร์สหรัฐฯ.

...

คาสิโอใหม่ : Casio (คาสิโอ) แนะนำสมาร์ทวอทช์ใหม่ Casio Pro Trek WSD-F20A เป็นนาฬิกาที่ใช้แอนดรอยด์แวร์ (Wear OS) ราคาย่อมเยา ตัวจอแบบ LCD Dual Layer ดูแผนที่สีและนำทางได้ขณะที่ออฟไลน์ ตัวนาฬิกาสนับสนุนกิจกรรมกลางแจ้งและกิจกรรมทางน้ำที่หลาก หลาย ไม่มีบริการ โทรศัพท์มือถือ ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการผจญภัยของตนเองได้อย่างเต็มที่ ใช้ดำน้ำได้ลึกสุดถึง 50 เมตร เตรียมวางจำหน่ายในตลาดสหรัฐฯในเดือน พ.ค.ที่จะถึงนี้ ราคา 399 ดอลลาร์สหรัฐฯ.

เกมย้อนยุค : Sega (เซก้า) เผยเครื่องเล่นเกมคอนโซล Mega Drive Mini ซึ่งเป็นเกมรุ่นเล็กและเตรียมเปิดตัวเพื่อฉลองเกมคอนโซลมีอายุครบ 30 ปี ในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ และจะมีเกมคลาสสิกหลายเกม อย่างต่ำ 15 เกม Mega Drive Mini ที่เตรียมพร้อมจะขับเคลื่อนด้วยฮาร์ดแวร์ของตัวเอง ทั้งนี้ เซก้าเมื่อเร็วๆนี้ได้รับอนุญาตให้คัดเลือกเกมคลาสสิกสำหรับสมาร์ทโฟนค่ายแอนดรอยด์และไอโอเอส.