มินิ–พีซี

อยาเนโอ (Ayaneo) แนะนำ AM01 เป็น “มินิ-พีซี” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอมพิวเตอร์แมคอินทอช ใช้ชิป AMD Ryzen 3 3200U, RAM 8GB พื้นที่เก็บข้อมูล 256GB เชื่อมต่อมีพอร์ต USB-C 3.2 Gen1 หนึ่งพอร์ต, พอร์ต USB 3.2 Gen2 สามพอร์ต และอีกหนึ่งพอร์ตสำหรับ USB 2 มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. มาในเคสขนาดกะทัดรัดที่มีความกว้างและสูงเพียง 5 นิ้ว ความหนาเพียง 2.5 นิ้ว สามารถปรับแต่งและเลือกสเปกได้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าราคาเริ่มต้น 149 ดอลลาร์สหรัฐฯ มีกำหนดส่งมอบภายในเดือน ธ.ค.นี้.

เซ็นเซอร์ใหม่

อิเกีย (iKea) แนะนำอุปกรณ์สมาร์ทโฮม เป็นเซ็นเซอร์อัจฉริยะภายในบ้านใหม่ ประกอบด้วย Parasoll เซ็นเซอร์ประตูและหน้าต่าง สามารถติดตั้งได้และมีการแจ้งเตือนหากเปิด-ปิดโดยไม่รู้ จับคู่กับหลอดไฟอัจฉริยะของอิเกียได้ด้วย เซ็นเซอร์ตรวจจับน้ำรั่ว Barding ซึ่งจะส่งการแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนหรือส่งสัญญาณเตือนหากน้ำรั่ว มีเซ็นเซอร์ตรวจจับความ เคลื่อน ไหวไร้สาย Vallhorn ซึ่งจะเปิดใช้งานไฟเมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหว ราคาตั้งแต่ 7.99 ยูโรเป็นต้นไป.

...

เพื่อนักดำน้ำ 

การ์มิน (Garmin) แนะนำไดฟ์คอมฯ สมาร์ทวอทช์ 2 ซีรีส์ใหม่ ได้แก่ DESCENT MK3 ที่มาพร้อมเครื่องรับส่งสัญญาณ DESCENT T2 ตอบโจทย์นักดำน้ำทั้งมือโปรและมือสมัครเล่น ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการดำน้ำแบบจัดเต็ม ราคาเริ่มต้นที่ 43,990 บาท และ DESCENT G1 Solar-Ocean Edition มาพร้อมเลนส์ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่ช่วยให้นักดำน้ำสำรวจโลกใต้น้ำได้ยาวนาน ด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งาน 25 ชั่วโมงในโหมดดำน้ำและ 124 วัน ในโหมดสมาร์ทวอทช์ ราคา 21,990 บาท.

สุดแอคทีฟ 

อเมซฟิต (Amazfit) เปิดตัว Amazfit Active สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุด ได้นำจุดเด่นของรุ่นก่อนๆ มาไว้รวมกัน ดีไซน์ที่ดูเรียบหรูแต่ยังคงความสปอร์ตทำให้ใช้งานง่ายในชีวิตประจำวันและยังอัดแน่นด้วย ฟังก์ชันเทคโนโลยีต่าง ๆ อาทิ เทคโนโลยี AI -Powered Zepp Coach ฟังก์ชัน Readi ness ที่สามารถให้คะแนนอัตราการเต้นของหัวใจขณะนอนหลับและยังวัดคุณภาพของการหายใจรวมถึงอุณหภูมิร่างกายของผู้ใช้ด้วยมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 1.75 นิ้ว.

...

คลิกอ่านคอลัมน์ “Cool Trend” เพิ่มเติม