บุปผาอวกาศ

มนุษย์อวกาศประจำอยู่บนสถานีอวกาศนานาชาติ ในวงโคจรรอบโลก ได้ถ่ายภาพของดอกบานชื่น ซึ่งงอกเจริญเติบโต ออกดอกบนสถานีอวกาศ นับว่าเป็นครั้งแรกที่มีดอกไม้ออกดอกบนสถานีอวกาศ ดอกนี้แม้ว่าจะงอกบานเบ่งอยู่บนพื้นโลกทั่วไปในฤดูร้อน แต่เมื่อปลูกอยู่บนสถานีต้องช่วยกันประคบประหงมให้มันเจริญงอกงาม ในบรรยากาศซึ่งฝืนธรรมชาติ ที่ซึ่ง เกือบไร้แรงโน้มถ่วง.

ทะเลร้อน

ภาพถ่ายของดาวเทียมเทอร์รา แสดงให้เห็นบริเวณของมหาสมุทรแปซิฟิกโดนถูกการแผ่รังสีความร้อน แสดงให้รู้ว่ามหา-สมุทรของโลกแถบตอนบน ยังคงดูดกลืนความร้อนจากอุณหภูมิของที่สูงขึ้น แต่ในระดับลึกๆ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิที่วัดได้ ในรอบทศวรรษนี้ ทำให้เป็นที่สงสัยกันว่าเหตุใดอุณหภูมิของโลกกลับเพิ่มขึ้นช้าลงไปใน 2–3 ปีมานี้ นักวิทยาศาสตร์สันนิษฐานว่าน้ำทะเลในระดับลึกเกิน 1,995 เมตร ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด พวกเขาจับได้ว่าถึงอุณหภูมิจะไม่เปลี่ยนแปลง แต่ระดับน้ำทะเลก็คงสูงขึ้น.

...

บริษัทรถยนต์นิสสันของญี่ปุ่น

นำเอารถยนต์นิสสันมาร์ช มาออกโรงอีกในงานแสดงรถยนต์โตเกียว ออโตซาลอน ที่กรุงโตเกียว เป็นงานซึ่งแสดงรถยนต์ที่ออกแบบตามที่ได้รับการสั่งทำใหญ่ที่สุดของปี.

ซื้อปืนได้ง่ายกว่าแฮมเบอร์เกอร์

พนักงานของร้านบริษัทปืนบาร์เรตต์ ตรวจศูนย์เล็งของปืนยาวแบบใหม่กระบอกหนึ่งที่ร้าน ในงานแสดงปืนล่าสัตว์และอุปกรณ์ผจญภัย ในนครลาสเวกัส ของสหรัฐอเมริกาขณะนี้.