เปิดตัวบริษัทโตชิบา เทค ทำตลาดเครื่องถ่ายเอกสาร เน้นตอบโจทย์ลูกค้า 3 กลุ่ม ทั้งองค์กรใหญ่ เอสเอ็มอี และหน่วยงานภาครัฐ ชูจุดเด่นนวัตกรรมผสานบริการ…
นายอิซาโอะ ซุกิฮารา ประธาน บริษัท โตชิบา เทค คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น จำกัด เปิดเผยว่า การตั้งบริษัทโตชิบา เทค (ประเทศไทย) เป็นการเข้ารับช่วงต่อจากบริษัท ไทยคม เน็ตเวิร์ค จำกัด ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายสินค้าและโซลูชั่นของโตชิบา เทค ในกลุ่มเครื่องถ่ายเอกสาร ภายใต้ช่องทางการจำหน่ายที่ครอบคลุมกว่า 10 ปี โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มเครื่องถ่ายเอกสารประมาณ 6% ซึ่งเชื่อว่าเมื่อโตชิบา เทค เป็นผู้ดำเนินการ จะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้เป็น 10% ภายใน 2-3 ปีข้างหน้า
นายพอล ติง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตชิบา เทค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทจะให้ความสำคัญกับ 3 ส่วนหลักในการให้บริการ คือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม การผสมผสานผลิตภัณฑ์เข้ากับบริการ และการเพิ่มมูลค่าให้ลูกค้าด้วยบริการหลังการขาย พร้อมมุ่งเน้นลูกค้า 3 กลุ่ม คือ ลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ ลูกค้าเอสเอ็มอี และหน่วยงานภาครัฐ ซึ่งจะมีทั้งฐานลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่
อย่างไรก็ตาม โตชิบา เทค จะนำเสนอสินค้าในกลุ่มเครื่องถ่ายเอกสาร ซึ่งมีให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า พร้อมด้วยการนำเสนอโซลูชั่นต่อพ่วงกับอุปกรณ์ภายในสำนักงาน โดยปัจจุบัน โตชิบา มีศูนย์บริการในประเทศไทยจำนวน 2 แห่ง และมีแผนขยายเพิ่มเติมอีก 2 แห่งภายในปี 2559 ส่วนจำนวนพนักงานในปัจจุบันมีอยู่ราว 130 คน.
22 ก.ย. 2558 19:15 น.
ปั้น 'โตชิบา เทค' รุกตลาดเครื่องถ่ายเอกสาร เจาะกลุ่มองค์กร-ภาครัฐ
...
...