ผู้บริหารของ CAT เผยถึงกลยุทธ์การตลาด 3G บนเครือข่ายของ CAT ซึ่งเน้นคุณภาพการบริการมากกว่าการประชาสัมพันธ์ พร้อมเสนอระบบเครือข่ายน้องใหม่ ที่ตอบสนองทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการทั่วไทย...

 

วันที่ 9 ต.ค. 56 บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT จัดงาน CAT Network Showcase ครั้งที่ 4 โดยนายสมยศ ธนพิรุณธร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท กสท โทรคมนาคม ได้เล่าถึงบริการ 3G ของคนไทยภายใต้ชื่อ 'my'

"เครือข่ายของ CAT มีจุดสัญญาณมากกว่า 13,000 สถานีทั่วประเทศ จึงรับประกันเรื่องคุณภาพสัญญาณที่ให้บริการแก่ผู้ใช้กว่า 1 แสนรายทั่วประเทศ ซึ่งนับว่าเป็นจำนวนลูกค้าที่ไม่ลดจำนวนลง เมื่อเปรียบกับตัวเลขปี 2555 กับ 2556 ทั้งที่มีเครือข่ายเอกชนหลายค่ายเสนอโปรโมชั่นดึงดูดใจ แม้ราคาอาจเป็นส่วนหนึ่งที่ลูกค้าตัดสินใจ แต่คุณภาพสัญญาณ 3G ที่ดีกว่าทุกเครือข่ายเอกชนต่างหากที่ CAT เลือกเป็นจุดเด่นเอาใจผู้ใช้บริการ"

นอกจากนี้ ภายในงาน CAT Network Showcase ครั้งที่ 4 ยังมีการจัดแสดงนิทรรศการเปิดตัววงจรสื่อสารข้อมูล อินเทอร์เน็ต โซลูชั่นบนเครือข่าย และ 3G HSPA โดยไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ คือ การนำเสนอเทคโนโลยีเกี่ยวกับดิจิตอลทีวีบนแฟลตฟอร์มต่างๆ สัมผัสเครือข่ายก้อนเมฆ หรือ Cloud ซึ่งเป็นโปรแกรมจัดเก็บข้อมูลประมวลผล และดูแลข้อมูลให้ปลอดภัยกับหลากหลายรูปแบบการใช้งาน และยังมีนวัตกรรมด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ ทั้งในและต่างประเทศที่มาร่วมแสดงในงาน

ทั้งนี้ จุดประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อนำเสนอนวัตกรรมไอทีที่จะมาเป็นเครื่องมือสนับสนุนการทำธุรกิจ ซึ่งผู้ประกอบการบางส่วนอาจไม่ทราบมาก่อนว่า เทคโนโลยีสามารถเข้ามาช่วยพัฒนาศักยภาพของการดำเนินธุรกิจ เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยต้นทุนที่เหมาะสมกับขนาดองค์กร.

...