เทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว หลายธุรกิจกำลังเร่งส่งมอบความสุขให้ลูกค้าผ่านแคมเปญต่างๆ อย่างล่าสุด ทรู คอร์ปอเรชั่น ประกาศใช้เทคโนโลยี AR ในแคมเปญ Happiness Express ส่องความสุขบนฟ้า ให้ลูกค้าทรู ดีแทค 51 ล้านหมาย รับของขวัญฟรี โดยมีพรีเซนเตอร์คู่หวานอย่าง “นาย-ใบเฟิร์น” มาร่วมเชิญชวน

ในช่วงเวลาที่มีกระแสข่าวสัญญาณเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของค่ายทรูดีแทคมีปัญหาหลังควบรวมกิจการ แต่ในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่อย่างนี้ กิจกรรมทางการตลาดก็ยังคงต้องดำเนินต่อไป โดยล่าสุด ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้จัดแคมเปญส่งความสุขรับปีใหม่ให้ลูกค้า โดยนายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลฉลองปีใหม่ด้วยกันเป็นปีแรกของทั้ง 2 แบรนด์ จึงจัดของขวัญขอบคุณลูกค้าดีแทค ทรู และมีหนังโฆษณาชุดใหม่ที่ได้พรีเซนเตอร์คู่น่ารัก "นาย-ใบเฟิร์น" เป็นตัวแทนแห่งความสุข กับกิจกรรม “Happiness Express ส่องความสุขบนฟ้า รับของขวัญฟรีทั่วไทย” ให้ลูกค้าดีแทค ทรู, ทรูออนไลน์ และ ทรูวิชั่นส์ทุกคนกว่า 51 ล้านเลขหมาย

วิธีการคือ เปิดดีแทคแอป หรือทรูไอดี แล้วเปิดกล้องส่องขึ้นฟ้า จะเจอ "นาย-ใบเฟิร์น" บินมา เมื่อเห็นการ์ดอวยพรปีใหม่ และรับกล่องของขวัญ กดที่กล่องของขวัญ เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ จากร้านค้าชั้นนำฟรีทั่วไทย โดยเฉพาะลูกค้าดีแทค ทรู 5G กว่า 9 ล้านเลขหมาย ได้สิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นอีกจากแบรนด์ดังรวม 21 แบรนด์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ม.ค. 2567