แอปเปิล มีโอกาสเพิ่มสีใหม่ในโมเดล iPhone 15 Pro โดยเป็นสีเทา Titan Gray ซึ่งสีที่ถูกยกเลิกได้แก่สีทอง Gold 

ในเดือนกันยายนเป็นที่ทราบกันดีว่า จะมีงานพิเศษสำหรับแฟนคลับแอปเปิลโดยเฉพาะ นั่นคือ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม iPhone ประกอบไปด้วย iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max หรือชื่อที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้อย่าง iPhone 15 Ultra 

การมาของ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max เชื่อว่า แอปเปิลน่าจะยกระดับคุณภาพให้กับตัวเครื่องมากเป็นพิเศษ เริ่มจากการเปลี่ยนแปลงเฟรมเป็นวัสดุที่ทนทานอย่างไทเทเนียม และชิปเซตที่แรงขึ้นด้วยชิปเซต A17 Bionic 

iPhone 15 Pro สีใหม่

จากการเปิดเผยล่าสุดของ 9to5Mac ระบุว่า iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ได้มีการอัปเดตสีใหม่ ยกเลิกสีทอง และสีม่วง แล้วถูกแทนที่ด้วยสีเทา Titan Gray และสีน้ำเงิน Dark Blue ทั้งนี้สีเทา Titan Gray จะมีสีที่เข้มกว่าสีเงินและสีขาว แต่โทนสีจะอ่อนกว่าสีดำ Space Black และ สีดำ Graphite

อย่างไรก็ตาม ชื่อสีของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max อาจเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ จนกว่าจะถึงกำหนดการเปิดตัว

iPhone 15 ออกเมื่อไหร่?

สำหรับการเปิดตัว iPhone 15 คาดหมายกันว่า น่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 หรือ 13 กันยายนนี้ และเริ่มวางจำหน่ายเครื่องในวันศุกร์ที่ 22 กันยายน

ที่มา: 9to5Mac