iPhone 15 ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวกันยายนนี้ เตรียมเพิ่มสีใหม่ตั้งแต่ช่วงแรกของการเปิดตัวถึง 3 สี ได้แก่ สีเขียว สีเหลือง และสีชมพู 

ไม่เกี่ยวกับกระแสภาพยนตร์บาร์บี้ ซึ่งกำกับการแสดงโดยเกรต้า เกอร์วิค ประกบด้วยนักแสดงชั้นนำของวงการอย่างมาร์โก ร็อบบี และไรอัน กอสลิง แต่ iPhone 15 สมาร์ทโฟนเรือธงลำล่าสุดของแอปเปิลที่จ่อเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนนี้ จะมีสีใหม่เป็นสีชมพู ควบคู่ไปกับสีเขียว และสีเหลือง

iPhone 15 มีสีอะไรบ้าง

จากการเปิดเผยของบัญชีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า ShrimpApplePro ระบุว่า สีใหม่ของ iPhone 15 และ iPhone 15 Plus จะมีสีสันที่หลากหลายกว่า iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max โดย iPhone 15 และ iPhone 15 Plus จะถูกเปิดตัวด้วยสีดำ Midnight, สีขาว Starlight, สีแดง Product(RED) และสามสีใหม่ข้างต้น

ขณะที่ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max น่าจะยืนพื้นด้วยสีดำ Space Black และสีเงิน ส่วนสีอื่นๆ ต้องรอจนกว่าที่แอปเปิลเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ในอดีตที่ผ่านมา แอปเปิลเคยวางจำหน่าย iPhone ที่เป็นสีชมพูมาบ้างแล้ว ดังเช่นเมื่อครั้งที่เปิดตัว iPhone 13 และ iPhone 13 mini นอกจากนั้นแล้วมีโทนสีที่ใกล้เคียงกับสีชมพู นั่นคือ สีทอง Rose Gold ในช่วงที่วางจำหน่าย iPhone 6S, iPhone 6S Plus, iPhone SE, iPhone 7 และ iPhone 7 Plus

ที่มา: Mashable