หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ผนึกกำลังกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผลักดันแคมเปญส่งเสริมและประชาสัมพันธ์อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ผ่านการใช้งาน Huawei P60 Pro สมาร์ทโฟนเรือธงลำล่าสุดของหัวเว่ย

นายวรุฒ สิริเกษมสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า สมาร์ทโฟน Huawei P60 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่หัวเว่ยเน้นด้านการถ่ายภาพเป็นพิเศษ โดยเรื่องของการถ่ายตัวกล้องของ Huawei P60 Pro มีด้วยกัน 3 ตัว แบ่งเป็นกล้องไวด์ 48 ล้านพิกเซล ร่วมกับกล้องเทเล 48 ล้านพิกเซล และกล้องอัลตราไวด์ 13 ล้านพิกเซล 

นายวรุฒ สิริเกษมสุข
นายวรุฒ สิริเกษมสุข

กล้องของ Huawei P60 Pro มีจุดเด่นตรงที่จับแสงได้ดีในสภาวะแสงน้อย มีเซนเซอร์ป้องกันการสั่นไหว รวมทั้งการใช้เทคโนโลยี XMAGE ช่วยเพิ่มรายละเอียดภาพทั้งสี แสง เงา และพื้นผิวให้มีสีสันมากขึ้น

...

ภาพจาก Huawei P60 Pro
ภาพจาก Huawei P60 Pro

นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านสื่อสารการตลาด เปิดเผยว่า ความร่วมมือระหว่างหัวเว่ย และ ททท. เป็นความต้องการที่จะนำเทคโนโลยีด้านการถ่ายภาพของ Huawei P60 Pro บอกเล่าถึงความน่าสนใจของประเทศไทย ผ่านเลนส์กล้องของสมาร์ทโฟน โดยมีจุดมุ่งหมายส่งเสริมและประชาสัมพันธ์อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย และขยายฐานตลาดการท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างกว้างขวางมากขึ้น

นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา
นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา

นายฉัททันต์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ความร่วมมือครั้งนี้ของหัวเว่ย และ ททท. สอดคล้องกับพันธกิจของแผนวิสาหกิจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2566-2570 ที่มุ่งเน้นในการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศการตลาดและบริการข้อมูลด้านการตลาดการท่องเที่ยวที่ครบถ้วน และตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยว 

Huawei P60 Pro สมาร์ทโฟนที่เน้นการถ่ายภาพ
Huawei P60 Pro สมาร์ทโฟนที่เน้นการถ่ายภาพ

Huawei P60 Pro เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนถึง 26 พฤษภาคมนี้ วางจำหน่ายด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีขาวไข่มุก Rococo Pearl และสีดำ ในราคา 37,990 บาท (8+256 GB) และ 43,990 บาท (12+512 GB)

Huawei P60 Pro สีขาวไข่มุก Rococo Pearl
Huawei P60 Pro สีขาวไข่มุก Rococo Pearl

...