ช่วงนี้ไม่ว่าใครก็เครียด แต่อยากให้ทุกคนได้มีเวลาพักผ่อนรีแลกซ์กันบ้าง เพื่อเติมพลังพร้อมสู้กับโควิดกันต่อไป 3BB ส่งตัวช่วยมาให้ทุกบ้านกับ GIGATainment แพ็กเกจทางเลือกใหม่ราคาสุดคุ้ม เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคโควิดที่ทุกคนต้องปรับตัว Work from home และใช้ชีวิตส่วนใหญ่ที่บ้านหลบการแพร่เชื้อและรับเชื้อ

GIGATainment แพ็กเกจใหม่ล่าสุดจากค่าย 3BB บวกเอาเน็ตบ้านมารวมกับสุดยอดความบันเทิงระดับอินเตอร์ทุกรูปแบบทั้งหนัง ซีรีส์ และเพลงไว้ด้วยกัน ราคาเริ่มต้นเพียง 629 บาทต่อเดือน แต่ถ้าเป็นลูกค้าเดิมที่ใช้แพ็กเกจเน็ตบ้าน GIGA FIBER อยู่แล้ว สามารถอัปเป็นแพ็กเกจ GIGATainment ได้ด้วยการเพิ่มเงินเพียง 39 บาท! รับความบันเทิงเต็มแม็กซ์ทั้ง HBO GO ปกติราคา 149 บาท Monomax ปกติราคา 250 บาท

งานนี้ 3BB จัดสปีดความเร็วไว้หลายระดับ เอาใจขาแรงทุกเลเวล

ไฮไลต์สำคัญต้องมาดูกันว่า GIGATainment มีความพิเศษอะไรบ้างที่ไม่ควรพลาด...

GIGATainment ให้ทั้งเน็ตบ้าน 1 Gbps. เพิ่มเติมด้วยคอนเทนต์ใหม่ HBO GO วิดีโอออนดีมานด์ ที่เปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในไทย อิมพอร์ตแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากค่ายยักษ์ HBO ที่มีทั้งหนังดัง ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ การ์ตูนเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และยังเลือกรับชมช่องรายการสดของ HBO ได้อีก 6 ช่อง HBO, HBO Hits, HBO Family, HBO Signature, Cinemax และ Red by HBO งานนี้ไม่ต้องกลัวพลาดกับซีรีส์อย่าง Game of Thrones, WESTWORLD, THE UNDOING STRIKE BACK, THE OUTSIDER, WATCHMEN

HBO GO ดูได้ง่ายทุกแพลตฟอร์ม จะดูผ่านจอมือถือหรือ PC ได้ทุกที่ทุกเวลา โหลดมาดู offline และ cast ขึ้นทีวีก็ทำได้ โดย Smart TV จะต้องมีฟังก์ชัน Chromecast Builtin หรือผ่านอุปกรณ์ที่รองรับ Chromecast รวมทั้งผ่าน AppleTV (TVOS 11-13) โดยการใช้ AirPlay ดูง่ายผ่าน 2 ช่องทางให้เลือกตามถนัด เว็บไซต์ www.hbogo.co.th หรือแอป HBO GO (ที่รองรับทั้ง Google Play Store และ Apple Store) แถมเลือกรับชมพร้อมกันได้ 2 อุปกรณ์อีกด้วย

อีกหนึ่งความบันเทิงที่ผนึกกำลังมาในแพ็กเกจนี้คือ MONOMAX ที่จะทำให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกับหนังดี ซีรีส์ดัง ที่เข้าดูได้ง่ายผ่านทางแอป MONOMAX

3BB การันตีสปีดแรงไม่มีสะดุด ด้วยการคว้ารางวัลที่หนึ่งของเน็ตบ้านคุณภาพจาก nPerf ผู้ให้บริการ ทดสอบ และวัดความเร็วเน็ตที่ได้รับการยอมรับในวงการ “No.1 The Best Fixed Internet Performance 2019 by nPerf”

มาสมัคร 3BB GIGATainment ไว้เอ็นเตอร์เทนตัวเองและคนในครอบครัวกันเถอะ จะอัปเกรดหรือสมัครสมาชิกใหม่ก็ทำได้ง่ายผ่านแอป 3BB Member หรือบนเว็บไซต์ https://www.hbo.3bb.co.th/ สอบถามโทร. 1530