ปลีกตัวออกจากช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 แล้วไปตั้งบริษัท Change 2561 ตั้งเป้าผลิตคอนเทนต์ป้อนช่องทีวีทุกช่อง ผ่านไป 7 เดือนกว่าๆ ตอนนี้ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอกว่าปีนี้ มีคิวผลิตละครป้อน 4 ช่องใหญ่ ได้แก่ พีพีทีวี อมรินทร์ One และ จีเอ็มเอ็ม 25

นอกจากนั้นยังมีคิวจัดคอนเสิร์ตงานถนัด 4 คอนเสิร์ตหลัก 2 ใน 4 นั้น ได้แก่ คอนเสิร์ตเจ-เจตริน Adrenaline และ The Real Nadech Concert คอนเสิร์ตของพ่อรูปหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้ยอมทิ้งตัวให้พี่ฉอดดูแล จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกให้ กรี๊ดดด

แผนธุรกิจที่ชัดเจนขึ้น ยังมาพร้อมกับการขยายงานเต็มพิกัด จากแรกเริ่มจำนวนพนักงาน 5 คน ตอนนี้ พี่ฉอด มีทีมถึง 60 คนแล้ว ส่วนเจ้านายยังคงเป็น ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม และ 2 พี่น้อง ฐาปน-ปณต สิริวัฒนภักดี

ซัมซุง มอบความสุขท้ายปี 2018 เปิดตัว กาแลคซี่ โน้ต 9 ลาเวนเดอร์เพอร์เพิล (Lavender Purple) สีใหม่ วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 1 ม.ค.2562 เป็นต้นไป ในราคา 33,900 บาท

เช่นเดียวกับ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI Y9 2019 สีใหม่ Sakura Pink สวยหวาน และ Mate 20 Pro สี Twilight สวยสะกดตา สะดุดใจ ในราคา 6,990 บาท และ 31,990 บาท ตามลำดับ วางจำหน่ายแล้ววันนี้

เอไอเอส เปิด Serenade Club ใหม่ สาขาศูนย์การค้า ZPELL@FUTURE PARK หลังพบมีการเติบโตของจำนวนลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯตอนเหนือ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

ทรูมูฟเอช จับมือ NTT DoCoMo และ China Mobile Hong Kong ให้บริการ 4G VoLTE ให้กับลูกค้าญี่ปุ่นและฮ่องกงที่เดินทางจากญี่ปุ่นมาไทย เพื่อจะได้รับฟังเสียงที่คมชัด โทร.ไม่ติดขัด ว่องไว