ใหญ่ปะทะใหญ่ DHL ประกาศความร่วมมือกับ JD CENTRAL เว็บไซต์ซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่ JD.com แห่งประเทศจีน จับมือกับ เซ็นทรัลกรุ๊ป เพื่อการจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว ว่องไว ได้มาตรฐาน

เสียวหมี่จับมือ อิเกีย เชื่อม Smart Home เข้ากับอุปกรณ์และเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันของทุกคน โดยตั้งแต่เดือน ธ.ค.เป็นต้นไป อุปกรณ์หลอดไฟอัจฉริยะทุกรุ่นของอิเกียจะสามารถเชื่อมต่อผ่าน Internet of Things (IoT) ของเสียวหมี่ได้ทั้งหมด

หลังจากที่ เสียวหมี่ ได้พัฒนาเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligent : AI) และ Internet of Things (IoT) มาตั้งแต่ระยะเริ่มต้น ข้อมูลเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา พบว่ามีอุปกรณ์ IoT ที่ต่อเชื่อมอินเตอร์เน็ต(ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป) บนแพลตฟอร์ม IoT ของเสียวหมี่มากกว่า 132 ล้านชิ้น และเป็นอุปกรณ์ที่มีการใช้งานในลักษณะเป็นประจำทุกวันหรือ daily active devices มากกว่า 20 ล้านชิ้น ใช้งานในประเทศต่างๆ มากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก

หัวเว่ย จัดแคมเปญส่งท้ายปี “HUAWEI Year End Festival” จัดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นยอดฮิตมาลดแลกแจกแถม พร้อมมอบของขวัญสุดพรีเมียมรวมกว่า 8 ล้านบาท รางวัลใหญ่เป็นรถสปอร์ต Porsche 718 Cayman สี Black Metallic จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 6,600,000 บาท วะฮะเหย วันนี้ถึง 31 ธ.ค.นี้เท่านั้น

โมโตโรล่า เปิดตัว motorola one สมาร์ทโฟน Android One รุ่นล่าสุดในประเทศไทย มาพร้อมหน้าจอระบบ Max Vision แบบ HD+ ขนาด 5.9 นิ้ว อัตราส่วนแสดงผล 19 : 9 กับหน่วยความจำถึง 4GB ช่วยเติมประสิทธิภาพการทำงานให้เร็วยิ่งขึ้น ควบคู่กับชิปเซตประมวลผล Qual-comm® Snapdragon™ octa-core motorola one วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 7,990 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าทรู (True) เมื่อซื้อ motorola one พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 4G Fun Unlimited ราคา 499 บาทขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท (สัญญา 12 เดือน) สามารถซื้อเครื่องได้ในราคาพิเศษเพียง 3,990 บาท รับสิทธิได้ถึง 31 ม.ค.62

...

ขยับขึ้นสู่ซีรีส์บีเป็นที่เรียบร้อย เอโค่ ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มด้านการสื่อสารและการจัดการภายในองค์กรผ่านโมบายของ กรวัฒน์ เจียรวนนท์ สตาร์ตอัพสัญชาติไทย เพิ่งได้รับเงินทุนสนับสนุนรอบล่าสุดจากนักลงทุนชั้นนำทั่วโลกเป็นเงินจำนวน 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ 660 ล้านบาท

แรงเดียวยังไม่หนำใจ พีพีทีวี 36 งัดพลังดูดก๊อก 2 ออกมาแสดงแสนยานุภาพอีกครั้ง เมื่อ พลากร สมสุวรรณ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ใช้พลัง 100 ไดโว่ ดึง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” ซึ่งออกอากาศอยู่ทางช่อง 7 ให้มาเฉิดฉาย ณ ช่อง พีพีทีวี ได้สำเร็จต้นปีที่จะถึง

จากที่ก่อนหน้านี้ สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ได้โชว์เหนือดึง เดอะเฟซเมน และ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ จากช่อง 3 มาออกอากาศบนช่อง พีพีทีวี 36 ได้สำเร็จไปแล้วในก๊อกแรก ลุ้นก๊อก 3 จับยามสามตาทายว่า มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ คือเป้าหมายสุดเร้าใจในลำดับต่อไป.