ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ (ซ้าย) ในโอกาสที่ทรูออนไลน์คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ในไทย.

ดูได้เฉพาะในเมืองไทย ซึ่งมีประชากรอยู่ราว 70 ล้านคน แต่ ไลน์ทีวี ประกาศคอนเทนต์รีรันยอดนิยมประจำปีนี้ เริ่มตั้งแต่ ละครเมีย 2018 ยอดชม 510 ล้านวิว, ละครล่า 235 ล้านวิว, ละครบุพเพสันนิวาส 180 ล้านวิว, ละครเลือดข้นคนจาง (ขณะเก็บข้อมูลยังไม่จบ) 170 ล้านวิว และเดอะเฟซออลซีซัน 137 ล้านวิว โดยตัวเลขที่ตาเหลือกตาปลิ้นไปถึงระดับ 500 ล้านวิวนั้น มาจากการนับแบบถี่ยิบ แค่คลิกเข้าแป๊บเดียวก็นับเป็น 1 วิวแล้ว...

กลัวคนไทยเป็นโสด Facebook เลยเปิดตัว Facebook Dating ในไทย เป็นครั้งแรกในเอเชียและที่สองในโลก เผื่อสมาชิกเฟซบุ๊กที่ระบุสถานะโสดมากกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก จะได้มีคู่ชู้ชื่นกะเขาบ้าง...

เฟซบุ๊ก บอกว่า Facebook Dating ถูกออกแบบผ่าน 4 องค์ประกอบ ได้แก่ 1.จับคู่จากสิ่งที่สนใจตรงกัน 2.เลือกคนที่จะให้เห็นโปรไฟล์ Dating ได้ 3.เลือกเข้าร่วม Events หรือ Groups เพื่อดูบุคคลที่ใช้งาน Facebook Dating คนอื่นๆ ซึ่งมีความสนใจเดียวกันได้ และ 4.ควบคุมความเป็นส่วนตัวได้ดียิ่งขึ้น โดยสามารถเลือกให้แสดงหรือซ่อนเพื่อนของเพื่อนจากรายชื่อแนะนำได้ และยังสามารถรายงานหรือบล็อกโปรไฟล์อื่นๆ หากรู้สึกไม่สบายใจ...

นานๆออกงานที กิตติณัฐ ทีคะวรรณ เอ็มดี ทรู คอร์ปอเรชั่น ยอมเหาะเหินเดินอากาศไป ณ พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อรับรางวัลแบรนด์แห่งปี ในฐานะที่ ทรูออนไลน์ ได้เป็นสุดยอดแบรนด์ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ของไทย จาก World Branding Forum...

โดยรางวัลนี้ตัดสินจากการให้คะแนน 3 หมวดคือ การประเมินแบรนด์ (Brand Evaluation) 30% การเปิดโหวตออนไลน์ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปลงคะแนน (Public Online) อีก 30% และการวิจัยตลาดผู้บริโภค (Consumer Market Research) 40% ด้วยค่าเฉลี่ยผู้ชนะรางวัลประมาณ 6 แบรนด์ต่อประเทศ จึงน่าปลื้มมาก...

...

แสนสิริ เปิดตัว One Night แอปพลิเคชันสำหรับการจองโรงแรมในวันเดียวกับการเข้าพักในไทยแล้ว เปิดให้จองหลัง 12.00 น. เพื่อเข้าพักในวันเดียวกัน รร.ได้ขายห้องในนาทีสุดท้าย ส่วนลูกค้าก็ได้ราคาประหยัด...

ช่วงเปิดตัวครอบคลุมโรงแรมในกรุงเทพฯทั้งหมด 16 แห่ง ได้แก่ อาคิระ สุขุมวิท, อาคิระ ทองหล่อ,ปาเฮ่าเกสต์เฮาส์ เยาวราช, โรงแรมคาโบชอง, ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ, ริว่าอรุณ, ริวา เซอร์ยา, เซี่ยงไฮ้แมนชั่น, เดอะสยาม, สยามแอทสยาม, โรงแรมสุโขทัย, โรงแรม เดอะ สุโกศล, 137 พิลล่าร์ สวีท แอนด์ เรสซิเด้นซ์, จอช โฮเทล, วันเดย์ โฮสเทล และอำแดง โฮเทล เชิญดาวน์โหลด One Night ประดับไว้ในมือถือด่วนๆ...

ไพรซ์ซ่า เชิญชวนใช้บริการ “Priceza Money” ยกระดับการเปรียบเทียบประกันรถยนต์ ช่องทางการชำระเงินและโปรชำระเงินทุกแผนประกัน ทุกโบรกเกอร์ เพิ่มข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ให้ได้รับความคุ้มค่าสูงสุด โดยรวบรวมข้อมูลแผนประกันจาก 26 บริษัทประกันและ 6 โบรกเกอร์...

วันนี้ 11/11 วันคนโสดและวันช็อปปิ้งออนไลน์แห่งชาติ ที่บรรดาแพลตฟอร์มออนไลน์จัดโปรโมชันหั่นราคากันบ้าระห่ำ ขณะที่ปีนี้ห้างสรรพสินค้าก็ไม่ยอมแพ้ โดยลงมาร่วมแข่งด้วย สะดวกทางไหน ไปทางนั้น...