ให้พนักงานออก โขยงใหญ่ยังไม่หนำใจ ล่าสุด สปริงนิวส์ ตัดสินใจคืนเวลาสถานีวิทยุคลื่น 98.5 อีกกระทอก ยังดีที่มี ช่อง 7 มาเสียบเช่าเวลาจาก กสทช. ต่อ ในราคาเดือนละ 2.24 ล้านบาท...

เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างรวดเร็ว ว่องไว บอร์ด กสทช. จึงได้มีมติมอบอำนาจให้ ฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. สามารถระงับการออกอากาศโฆษณาเกินจริงและผิดกฎหมายได้ทันทีเป็นการชั่วคราว หลังจากที่ อย. และ กสทช. ร่วมกันตรวจสอบแล้วพบว่ามีการโฆษณาเกินจริง จากเดิมการสั่งระงับต้องใช้เวลา 40-60 วัน จึงขอเตือนว่า หากยังฝ่าฝืนจะถูกตรวจจับแบบเรียลไทม์ ปรับสูงสุดได้ถึง 5 ล้านบาท ฝ่าฝืนโทษปรับวันละ 100,000 บาท...

ตกใจข่าวสายเคเบิลหล่นปาดคอผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ถึงแก่ชีวิต สำนักงาน กสทช. จึงได้เปิดสายด่วนคอลเซ็นเตอร์ 1200 และไลน์ไอดี @nbtc1200 ให้แจ้งเบาะแสจุดที่มีสายสื่อสารโทรคมนาคมรกรุงรัง ปรากฏมีผู้คนแห่แจ้งเบาะแสเข้ามาเกินความคาดหมายตั้ง 1,200 ราย โดยผู้ที่ช่วยเป็นหูเป็นตา จะได้เพาเวอร์แบงก์ไปใช้ฟรีๆ จึงมีกำลังใจแจ้งกันแบบถล่มทลาย...

ผู้โหยหาอดีต เชิญเตรียมตัวไปกรี๊ดดังๆ กับการเปิดตัว โนเกีย 8110 มือถือกล้วยหอมแห่งยุค 90 ซึ่งจะกลับมาพร้อมฟังก์ชันในยุค 4.0 เป็นครั้งแรก เปิดให้ยลโฉมและจับจองในงาน Thailand Mobile Expo ระหว่างวันที่ 24-27 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์...

แอลจี จัดโปรโมชันรับฟุตบอลโลก ด้วย LG Super Challenge โปรแรงท้าความชัดทุกองศา เชียร์สะใจทุกแมตช์ พร้อมเปิดตัว LG UHD TV รุ่นพิเศษ UK6100PTA ขนาด 65 และ 55 นิ้ว วางจำหน่ายเฉพาะซีซันนี้ ด้วยเงื่อนไขลด แลก แจกสะบัด...

แอสเซนด์ มันนี่ (Ascend Money) ฟินเทคในเครือซีพี ประกาศแต่งตั้ง ธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วมกับ มนสินี นาคปนันท์ โดยแบ่งกันดูงานด้านภาพรวมธุรกิจและด้านปฏิบัติการ...

...

เอชพี เปิดตัวนวัตกรรมการพิมพ์ที่ทุกคนเข้าถึงได้ ด้วย HP Ink Tank Wireless 415 พิมพ์สีได้ 8,000 แผ่น จากหนึ่งชุดพิมพ์ 3 สี พิมพ์ขาวได้ 6,000 แผ่น ในราคา 5,590 บาท ดีไซน์สวยงาม รองรับ Wi-Fi Direct ผ่านอุปกรณ์หลากหลาย เหมาะสำหรับเอสเอ็มอีและฟรีแลนซ์เป็นอย่างยิ่ง...

นวมินทร์ ประสพเนตร เอ็มดี ช่องโมโน 29 ฝากแจ้งผู้ชม อยากกินหรู อยู่สบาย เที่ยวรอบโลกแบบลักชัวรี ขอให้จับจ้องช่อง Mono 29 ไว้ให้ดี รับชมระหว่างวันที่ 14-28 พ.ค.นี้ หากเห็น Code Trip ขึ้นมุมจอให้พิมพ์รหัสแล้วส่งเอสเอ็มเอสมาที่เบอร์ 4155429 เพื่อร่วมลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีรวม 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ถ้าโชคดีจะน่าอิจฉามาก...

สมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ซีอีโอ เอไอเอส หน้าบานเป็นขอบกระด้ง เมื่อสามารถประกาศผลประกอบการไตรมาสแรกของปีโป๊ะเชะ ทำกำไรสุทธิ 8,037 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 4.5% และรายได้รวมเพิ่มขึ้น 5.3% ...

ลงพื้นที่ติดตาม พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี ไปตรวจสอบโครงการอินเตอร์เน็ตประชารัฐถึงจังหวัดชัยภูมิ อัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย ปลัดกระทรวงดีอี กับ วรรณพร เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการบอร์ดดีอี แพ้ทางผ้าไหมชัยภูมิ จึงควักจ่าย ควักจ่ายไปคนละหมื่น...

ไม่เห็นหน้าค่าตา ตั้งแต่งาน แจ็ค หม่า อาลีบาบา มาถึงงาน บิ๊กดาต้าของภาครัฐ ไม่รู้ พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รมว.ดีอีสบายดีหรือไม่ เป็นห่วงนะ...