เพจทนายดัง แฉนักร้องเรียนสาว เรียกรับเงินจากผู้เสียหายดิไอคอน หัก 20% อ้างต้องไปช่วยคนต่อ พร้อมแปะสลิปหลักฐาน คนแห่เดา

วันที่ 21 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ "มูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม - CRSJ Foundation" ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า "ใครตีกิน!?? แบบนี้ก็มีด้วย ใครนักร้องรับเงิน!! ดิไอคอน?? รับเงินผู้เสียหาย! นี่คือสลิปการโอนเงินของผู้เสียหายส่วนหนึ่งที่โอนให้กับนักร้องคนหนึ่ง เป็นเงินคนละส่วนกับที่มีข่าวว่ารับเงินจากบอส 10 ล้าน

กลุ่มผู้เสียหายนอกจากได้รับเงินที่ไม่เต็มจำนวนความเสียหายแล้ว ใครที่รับเงินไปแล้ว ต้องจ่ายมา 20% ให้นักร้องนี้ด้วย อ้างว่าต้องเอาไปช่วยคนต่อ นี่คือการทำดีเพื่อหวังอะไร? ทำไมต้องเอาเงินกับคนที่เดือดร้อน อย่าให้แฉ!!"

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ใครน๊าาาา, ไม่คิดว่าแฉค่ะ แค่เล่าให้ฟัง, ไม่ต้องแฉ จัดไปเลยค่ะ, แฉเถอะค่ะ ให้มันจบใน พ.ศ. นี้ ฯลฯ

ขณะที่มีรายงานว่า นักร้องเรียนที่เรียกรับเงินจากผู้เสียหายรายนี้เป็นผู้หญิง แต่ไม่ได้อยู่ในแวดวงการเมือง และมักจะบอกว่า ตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแชร์ ซึ่งตั้งแต่ช่วงเดือน ก.พ. ถึง ก.ค. ที่ผ่านมา ตบทรัพย์ดิไอคอนฯ ไป 10 ล้านบาทแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เผยผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า ผู้หญิงคนนี้เคยแฝงตัวมาออกรายการโหนกระแส โดยตนได้ยินมานานแล้ว แต่ไม่มีหลักฐาน ก็อยากให้เห็นว่าเป็นอย่างไร ไม่ได้ล่อซื้อ ซึ่งก็มีอะไรแปลกๆ ถามว่ามาบ่อยไหม ตอบไม่ได้ ก่อนจะบอกว่ามาไม่บ่อย พร้อมบอกด้วยว่า "ฝากบอกผู้หญิงคนนั้นนะ ผมไม่ได้โง่"

...

ที่มาจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม - CRSJ Foundation