เจอแล้ว "น้องอมยิ้ม" เด็กหญิงวัย 7 ขวบ หลังแม่โพสต์ขอความช่วยเหลือตามหาลูกสาวหาย จนทีมสารวัตรแจ๊ะบุกตามหาถึงหน้าห้อง จนสุดท้ายยอมเปิดประตูไปจนพบน้อง

วันที่ 17 ต.ค. 2567 มีรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ สืบนครบาล IDMB ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “ขณะนี้สารวัตรแจ๊ะ อยู่หน้าห้องพัก แต่คุณแม่น้องอมยิ้มไม่ยอมเปิดประตูให้พบ ขอวิงวอนผู้ใกล้ชิด หรือคนที่รู้จักแม่ของน้อง ช่วยสื่อสารให้คุณแม่ทราบว่า ตำรวจชุดนี้เป็นห่วงความปลอดภัยของน้อง อยากไปรับทราบข้อมูล เพื่อเร่งรัดการสืบสวนหาตัวน้องให้เร็วที่สุด เพราะทุกนาทีมีค่า ยิ่งรู้ไว น้องจะยิ่งปลอดภัย”

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้มีคุณแม่ท่านหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความตามหาลูกสาว วัย 7 ขวบ ซึ่งหายไปย่านโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง สุขุมวิท 31 ในชุดนักเรียน และหายไปนาน 4 ชม. แล้ว พร้อมระบุเบอร์โทร หากผู้ใดพบเห็น

นอกจากนี้ ทางคุณแม่ยังได้โพสต์ข้อความปริศนา โดยระบุว่า “นี่เป็นหนึ่งในข้อความปริศนา ที่ใช้รูปโปรไฟล์เป็นบุคคลที่สนิทกับตนส่งมาหาเมื่อคืนนี้ โดยแอคเคาท์ไลน์นี้คุกคามตนมาเป็นเวลานานแล้ว แม้จะบล็อกไป เขาก็สร้างแอคเคาท์ปลอมใหม่เป็นรูปและชื่อของคนคุยอีกอยู่ดีค่ะ

ไม่นึกเลยว่า มันจะเกิดเหตุการณ์ร้าย ๆ ขึ้นเหมือนที่ในแชทบอก ตอนนี้กังวลมาก ๆ ค่ะ แต่ก็รวบรวมหลักฐานแชทที่คุกคามให้กับตำรวจเพื่อปะติดปะต่อเหตุการณ์นำไปสู่การจับผู้ร้ายค่ะ”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนขอรายละเอียดคุณแม่ เพื่อช่วยตามหาน้อง ก่อนที่ต่อมา คุณแม่จะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง สร้างความงุนงงให้กับคนในโซเชียล ทั้งยังไม่ออกมาชี้แจงใด ๆ และมีรายงานด้วยว่า ทางคุณแม่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อคุณแม่ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถติดต่อได้

...

โดยล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ สืบนครบาล IDMB ได้อัปเดตว่า "ล่าสุด!! ทีมสารวัตรแจ๊ะและสืบทองหล่อ พบตัว "น้องอมยิ้ม" แล้ว น้องปลอดภัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส หลังจากคุณแม่น้องอมยิ้มเปิดประตูยินยอมให้เข้าไปจนพบตัวน้อง ขอขอบคุณประชาชนทุกคนและเพจต่างๆ ที่ช่วยกันตามหาน้องครับ"